Phim Ảnh

Bom tấn 'Alien' của So Ji Sub, Kim Woo Bin, Ryu Jun Yeol và Kim Tae Ri xác nhận sẽ được khởi quay vào tháng này

Thanh Long
Chia sẻ

Dự án phim điện ảnh mới của Ryu Jun Yeol, Kim Tae Ri, Jo Woo Jin, Kim Eui Sung, Kim Woo Bin, So Ji Sub, Yum Jung Ah và Yoo Jae Myung mang tên Alien sẽ được khởi quay vào tháng này.

Theo các báo cáo mới nhất, bộ phim Alien của đạo diễn Choi Dong Hoon đã hoàn tất kịch bản và sẽ khởi quay trong tháng này. Được biết, bộ phim sẽ được sản xuất thành hai phần, cả hai phần sẽ được quay cùng một lúc và thời gian dự kiến hoàn thành là khoảng 10 tháng.

So Ji Sub

Yum Jung Ah

Yoo Jae Myung

Jo Woo Jin

Kim Eui Sung

Bộ phim sắp ra mắt của Choi Dong Hoon thuộc thể loại khoa học giả tưởng, nội dung kể về người ngoài hành tinh sống ở Hàn Quốc. Dự án này được cho là phiên bản mở rộng của tác phẩm trước đó Tiểu quái Jeon Woo Chi. Bộ phim mới thu hút sự chú ý khi sở hữu dàn dàn diễn viên đình đám đang được công chúng quan tâm như: Ryu Jun Yeol, Kim Tae Ri, Jo Woo Jin, Kim Eui Sung, Kim Woo Bin, So Ji Sub, Yum Jung AhYoo Jae Myung.

Với dàn diễn viên hàng đầu và được chỉ đạo bởi đạo diễn Choi Dong Hoon, Alien chắc chắn là một bộ phim cực kỳ được khán giả kỳ vọng và mong đợi. Theo kế hoạch phần 1 phim Alien, dự kiến ra rạp vào năm 2021.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất