Phim Ảnh

'Bok Soo trở về': Yoo Seung Ho chuẩn đẹp trong bộ đồng phục, nụ cười tỏa sáng và diễn xuất chân thật

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên trẻ Yoo Seung Ho luôn thể hiện được năng lượng tích cực kèm theo nở nụ cười rạng rỡ, xóa tan bầu không khí căng thẳng. Mặt khác, anh ấy sẽ hoàn toàn nhập vai khi thực hiện cảnh quay của mình.

Gần đây, “em trai quốc dân” Yoo Seung Ho đã và đang xuất hiện trong bộ phim truyền hình tình cảm-học đường Bok Soo trở lại đài SBS, với tư cách là người dẫn đầu. Trở lại màn ảnh nhỏ qua một tác phẩm mới, nam diễn viên nhận không ít lời khen về diễn xuất. Bên cạnh đó, khán giả trẻ cũng nhanh chóng bị thu hút bởi kịch bản thực tế, mới lạ.

ặc dù đã bước sang tuổi 25, nhưng có thể nói Yoo Seung Ho rất tuyệt khi diện trên mình bộ đồng phục học sinh. Như thể nhân vật và cả bộ phim được sinh ra là để cho anh ấy. Nụ cười rạng rỡ, tỏa sáng như ánh nắng mặt trời, Yoo Seung Ho truyền cảm hứng tốt với những năng lượng tích cực. Chúng ta có thể dễ dàng cảm nhận được phần nào tính cách tự do, thoải mái, gần gũi và đáng yêu của vai chàng thanh niên 27 tuổi - Kang Bok Soo.

Trong phim, Bok Soo trở về trường để lên kế hoạch trả thù tình đầu Son Soo Jung (Jo Bo Ah) và người bạn từng thân - Oh Se Ho (Kwak Dong Yeon) vì nói dối rằng anh đẩy ngã cậu ta từ sân thượng. Cuộc sống, con đường tương lai của Bok Soo trở nên tồi tệ hơn sau khi bị đuổi học. Tuy nhiên, lấy mọi dũng khí, sau 9 năm, Bok Soo trưởng thành và quyết định nhận lời trở lại ngôi trường cũ. Lúc này, mọi hiểu lầm với tình đầu được giải quyết, họ hiểu nhau hơn và tiếp tục mối quan hệ tình yêu trong bí mật.

Những khoảnh khắc “lén” liếc mắt đưa tình, trao đổi ánh mắt hay sự quan tâm đáng yêu giữa cô và trò khiến không ít khán giả phải bấn loạn. Ngôi sao sinh năm 1993 đã thành công khi hóa thân hoàn hảo vào nhân vật mang màu sắc đặc biệt, không quá nổi loạn, không phải kẻ xấu mà chỉ đơn là một người bảo vệ người yếu thế. Anh thể hiện vai diễn tự nhiên, chân thật và thành công khi truyền tải cảm xúc đến khán giả với những cung bậc khác nhau.

Liệu Bok Soo phải làm gì để đối đầu với Se Ho và duy trì tình yêu của mình, mời các bạn đón xem tập tiếp theo của vào thứ Hai - Ba hàng tuần trên kênh SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất