Phim Ảnh

'Bok Soo trở về' tập 5: Yoo Seung Ho giải cứu Jo Bo Ah trong tình huống nguy hiểm, liệu có 'nhen nhóm' tình yêu cô trò?

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình "Bok Soo trở về (My Strange Hero)" đài SBS đã tiết lộ những bức ảnh mới Yoo Seung Ho và Jo Bo Ah trong tập phim tối nay.

Trong tập 4 trước đó của bộ phim Bok Soo trở về (My Strange Hero), Kang Bok Soo (Yoo Seung Ho) gặp nhiều rắc rối hơn trở lại trường học cũ vì đã gây thiệt hại tài sản cho trường trong khi cố gắng cứu một nam sinh thoát khỏi nguy hiểm trong phòng kính. Vốn dĩ làm chuyện như vậy với ý định tốt, tuy nhiên các giáo viên và phụ huynh coi anh như mối đe dọa cho các học sinh khác.

Họ đã tổ chức một cuộc họp để xác định hình phạt dành cho Bok Soo. Son Soo Jung (Jo Bo Ah) đã đứng về phía giáo viên và phụ huynh, gọi Kang Bok Soo là “học sinh nguy hiểm nhất trong lịch sử trường trung học Seol Song”. Chúng ta vẫn chưa thể biết được kết quả của cuộc họp lần này, liệu Soo Jung có thay đổi ý kiến chủ quan của bản thân?

Ngày 24/12, nhà sản xuất đã phát hành những bức ảnh mới, cho thấy Kang Bok Soo và Son Soo Jung ở vị trí khá thân mật. Trong các tập phim sắp tới, Son Soo Jung sẽ đến một quán cà phê karaoke và rơi vào tình huống nguy hiểm. Kang Bok Soo bất ngờ xuất hiện, giải cứu Soo Jung và kéo cô ấy lại gần về phía mình để bảo vệ.

Đội ngũ sản xuất nhận xét: “Phản ứng hóa học giữa Yoo Seung Ho và Jo Bo Ah đang trở nên tốt hơn mỗi ngày. Đó là điểm mà mọi nhân viên đều mong chờ những cảnh quay với hai người họ cùng nhau. Xin hãy đợi để tìm hiểu xem liệu cặp đôi này có thể giải quyết được sự hiểu lầm từ 9 năm trước và tiếp tục mối tình lãng mạn ngớ ngẩn nhưng ngọt ngào của họ”.

Sự tương tác thân mật giữa Yoo Seung Ho và Jo Bo Ah sẽ được đưa vào tập phim sắp tới của Bok Soo trở về, phát sóng vào lúc 10h tối nay KST (24/12) trên đài SBS.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất