Phim Ảnh

'Bok Soo trở về' tập 5: Jo Bo Ah đối đầu Park Ah In, ai sẽ chiếm được trái tim Yoo Seung Ho?

Theo Soompi
Chia sẻ

Drama phát sóng thứ hai-thứ ba của đài SBS - "Bok Soo trở về", đã phát hành những bức ảnh mới cho thấy cuộc trao đổi căng thẳng giữa Jo Bo Ah và Park Ah In.

Vào ngày 22/12, nhà sản xuất bộ phim truyền hình tình cảm-lãng mạn đầu tuần Bok Soo trở về (My Strange Hero) đài SBS phát hành những nội dung về các nhân vật chính Son Soo Jung (Jo Bo Ah) và Yang Min Ji (Park Ah In) trong tập 5 sắp tới.

Trong phim, Son Soo Jung là tình đầu của cậu nam sinh Kang Bok Soo (Yoo Seung Ho) và hiện tại đã trở thành giáo viên chủ nhiệm của lớp học cá biệt Hoa dại trong trường trung học Seol Song. Yang Min Ji là bạn cùng lớp của họ, cô nàng có cá tính đáng yêu và đã công khai thích Bok Soo từ những ngày đi học cho đến khi trưởng thành. Cũng như bao bộ phim khác, hai nhân vật này chuẩn bị tạo thành nên một mối tình tay ba với Kang Bok Soo.

Những bức ảnh mới được đăng tải cho thấy bầu không khí căng thẳng khi Jo Bo Ah nhìn Mi Ji bằng ánh mắt đăm chiêu. Trong khi, Yang Mi Ji đã quyết tâm tìm đến trường học để làm phục vụ với mục đích ở gần gũi Bok Soo hơn khi cô biết rằng Son Soo Jung đang làm chủ nhiệm của anh.

Cả hai người họ đã có một cuộc trò chuyện dường như không mấy suôn sẻ. Soo Jung khoanh tay và có ánh mắt lạnh lùng, trong khi Min Ji đang cố gắng thuyết phục cô về một điều gì đó, và người xem tò mò muốn biết câu chuyện họ đang trao đổi với nhau. Nhưng chắc chắn một điều là cả hai nói về Kang Bok Soo.

Nhân viên sản xuất tuyên bố: “Đây sẽ là cảnh Son Soo Jung, cô gái chia tay Kang Bok Soo chín năm trước vì những hiểu lầm không may, và Yang Min Ji, người cảm nắng Kang Bok Soo suốt chín năm qua. Họ đã có chạm mặt nhau, xin hãy dự đoán sự căng thẳng giữa cả hai”.

Cuộc đối đầu giữa Jo Bo Ah và Park Ah In sẽ được tiết lộ trong tập phim sắp tới của Bok Soo trở về, phim sẽ phát sóng vào lúc 10h tối (KST) ngày 24/12 lúc 10 giờ tối KST.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất