Phim Ảnh

'Bok Soo trở về' tập 4: Nam sinh Yoo Seung Ho sẽ rung động trước cô giáo Jo Bo Ah sau 9 năm?

Theo Soompi
Chia sẻ

Drama "Bok Soo trở về (My Strange Hero) đài SBS đã khơi dậy sự tò mò của người xem bằng những bức ảnh tĩnh mới nhất của các diễn viên.

Vào ngày 18/12, nhà sản xuất bộ phim truyền hình tình cảm-lãng mạn đầu tuần Bok Soo trở về (My Strange Hero) đài SBS đã tiết lộ những nội dung về các nhân vật chính Kang Bok Soo (do Yoo Seung Ho thủ vai), Son Soo Jung (Jo Bo Ah), và Oh Se Ho (Kwak Dong Yeon) trong tập 4.

Sau khi tình cờ gặp lại Son Soo Jung trong văn phòng hành chính của trường trung học Seoul Song, Kang Bok Soo nghe thấy có ai đó đang chuẩn bị bước vào. Anh nhanh chóng kéo Son Soo Jung ra khỏi tầm mắt của người đó và lấy tay che miệng cô lại để họ không bị các giáo viên, học sinh và Se Ho phát hiện.

Những bức ảnh mới được công bố cũng cho thấy Kang Bok Soo ôm chặt Son Soo Jung khi họ trốn cùng nhau và đặt ra câu hỏi về ánh mắt của anh khi nhìn tình đầu - hiện đang là giáo viên của mình. Trong khi, Se Ho nở nụ cười đầy mưu mẹo nhưng sau đó chợt tắt vì dường như tình huống không được như anh ta mong muốn.

Theo e-kip sản xuất của bộ phim cho biết: “Yoo Seung Ho và Jo Bo Ah đã vô cùng kỹ lưỡng trong quá trình diễn tập của họ, cẩn thận lên kế hoạch cho từng chi tiết của khoảnh khắc khi Kang Bok Soo ôm Son Soo Jung từ phía sau. Họ thậm chí còn làm cho một số nhân viên ghen tị bằng các lời thoại trong khi đang ở cạnh nhau và đọc một cách đáng yêu”.

Nhà sản xuất của Bok Soo trở về đã nhận xét: “Vào phần cuối trước đó, sau khi Yoo Seung Ho trở lại trường trung học Seol Song và tái hợp với Jo Bo Ah, thì mâu thuẫn giữa cả hai người ngày càng gia tăng. Để tìm hiểu xem Kang Bok Soo và Son Soo Jung có thể giải quyết những hiểu lầm của chín năm trước và khám phá lại tình yêu đầu tiên của họ sau 9 năm được hay không?”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất