Phim Ảnh

'Bok Soo trở về' tập 3: Yoo Seung Ho - Kim Dong Young biểu diễn tại quán bar, sẽ có tương tác trên mức tình bạn

Theo Soompi
Chia sẻ

SBS công bố hình ảnh mới của Yoo Seung Ho và Kim Dong Young trong tập 3 của drama "Bok Soo trở về", hai nhân vật sẽ có những phản ứng thú vị trong mối quan hệ tình bạn của họ.

Ngày 14/12, nhà sản xuất của phim truyền hình học đường Bok Soo trở về (My Strange Hero) đài SBS đã phát hành những bức ảnh mới về đôi bạn thân Kang Bok Soo (do Yoo Seung Ho thủ vai) và Lee Kyung Hyun (Kim Dong Young).

Trong những bức ảnh, cả hai người cùng biểu diễn trước một đám đông. Kang Bok Soo cho một tay trong túi và tay kia cầm mic và nhìn chằm chằm vào khán giả nào đó. Ở ảnh khác, anh chàng điển trai nhắm mắt chìm đắm vào cảm xúc, giai điệu của bài nhạc. Trong khi, Lee Kyung Hyun cũng đã mọi thu hút sự chú ý của khán giả khi anh tập trung chơi guitar. Hai người dường như trở ngôi sao tỏa sáng, được bao trùm bởi ánh đèn sân khấu rực rỡ.

Cảnh biểu diễn của Yoo Seung Ho và Kim Dong Young được quay tại một quán cà phê ở thành phố Goyang. Các diễn viên đã kiểm tra âm nhạc và ánh đèn sân khấu để làm quen với tâm trạng, cảm xúc bài hát. Khi Yoo Seung Ho thảo luận về cách anh ấy nên di chuyển xung quanh sân khấu với đạo diễn, Kim Dong Yeon liên tục luyện tập làm quen bằng cách nghe hướng dẫn của chuyên gia âm nhạc.

Các nhân viên sản xuất chia sẻ: “Yoo Seung Ho và Kim Dong Young đã luyện tập rất nhiều lần cho cảnh này trong mỗi vai trò của họ. Cả hai đã mang đến một màn trình diễn thực sự khiến cho bản song ca Your Wish của 'Bok Soo trở về' cảm thấy như thể nó sẽ thực sự được phát hành. Xin hãy chờ đợi phản ứng hóa học của Yoo Seung Ho và Kim Dong Young, ‘bromance' (tình cảm đáng yêu giữa 2 người đàn ông, trên mức tình bạn, dưới mức tình yêu) của cả hai sẽ tiếp tục được nhìn thấy trong tương lai”.

Mời các bạn đón xem các tập tiếp theo được phát sóng vào thứ Hai - Ba tuần sau!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất