Phim Ảnh

'Bok Soo trở về' tập 12: Yoo Seung Ho kìm nén nước mắt, quyết định chia tay với Jo Bo Ah?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình đầu tuần của đài SBS, "Bok Soo trở về" đã chia sẻ những bức ảnh mới về Yoo Seung Ho và tiết lộ một số tình tiết trong tập phim mới.

Ngày 20/01, nhà sản xuất của bộ phim truyền hình Bok Soo trở về đài SBS đã chia sẻ một số ảnh mới của Yoo Seung Ho trong nhân vật Kang Bok Soo ở tập 12 chuẩn bị lên sóng vào tối ngày 21/01. Qua những bức ảnh mới được phát hành, dự đoán cao rằng sẽ có một cảnh quay mà nam diễn viên phải thể hiện được nỗi khổ của nhân vật.

Vào một buổi tối lạnh lẽo, nam chính Kang Bok Soo đến đứng trước cửa nhà của người yêu - hiện đang là giáo viên chủ nhiêm của mình - Son Soo Jung (Jo Bo Ah). Chỉ trong giây lát, chàng trai mạnh mẽ ngày thường đã không kiểm soát được nước mắt. Anh nhìn xa ra phía trước với vẻ mặt nghiêm túc, tỏ ra là mình đang ổn nhưng Bok Soo đang cố gắng che giấu nỗi buồn. Tuy nhiên, mọi sự cố gắng trở thành “công cốc” và chúng không thành công như anh mong muốn.

Để chuẩn bị cho vai diễn, đòi hỏi Yoo Seung Ho phải mỉm cười rạng rỡ một giây và tiếp đến là cảnh gần khóc nức nở. “Em trai quốc dân” đã thảo luận kỹ lưỡng cảnh quay này với đạo diễn và sau đó đứng sang một bên để tự mình vào vai. Bất ngờ, một một trận tuyết rơi xuống khiến các nhân viên trong đoàn phải nhanh chóng xử lý tình huống, nhưng Yoo Seung Ho vẫn giữ được cảm xúc và có thể tạo nên thước phim tình cảm động. Chắc chắn khán giả xem cảnh quay này cũng sẽ yếu lòng, hiểu cho nỗi lòng của anh.

Các nhân viên sản xuất chia sẻ: “Yoo Seung Ho đã cố gắng hết sức, mang đến 100 % cho Kang Bok Soo để bày tỏ cảm xúc phấn khích, hạnh phúc và buồn bã. Hãy điều chỉnh thời gian để cùng theo dõi các tình tiết mới mà Kang Bok Soo phải đối diện trong tập phim tiếp theo nhé”. Mời các bạn đón xem tập 12 được phát sóng vào lúc 10h tối (KST) thứ Hai-Ba hàng tuần trên kênh SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất