Phim Ảnh

'Bởi vì gặp em' tung trailer trước giờ lên sóng

Như Hồ
Chia sẻ

Phim truyền hình "Bởi vì gặp em" tung trailer cuối cùng trước ngày lên sóng nhận được nhiều mong đợi của khán giả.

Bởi vì gặp em là bộ phim tình cảm đô thị do Trương Minh Ân, Văn Vịnh San, Thang Mộng Giai, Mã Nhã Thư… đảm nhận vai chính kể về một nhà thiết kế Cao Khiết tài ba bị người khác hãm hại gần như mất hết tất cả, nhưng lại vô tình gặp được Nhuế Hoa Kim - người thừa kế gia tộc sau này viết nên những câu chuyện dở khóc dở cười.

Một nửa do dự trong sự tín nhiệm còn một nửa là khúc mắc trong yêu hận, trải qua nhiều biến cố và sự sửa đổi, hóa ra tất cả đều bởi vì gặp được em, đó là những gì mà phim muốn truyền tải đến trong đoạn trailer được tung ra cách đây không lâu trước ngày lên sóng.

Trailer phim.

Ngay khi trailer được tung ra đã nhận được nhiều sự mong đợi từ người hâm mộ đặc biệt là diễn viên Văn Vịnh San, không ít khán giả đã để lại lời khen dành cho cô như: “Văn Vịnh San xinh đẹp hào phóng, tác phẩm mới của Lý Khoa Trưởng chúng tôi chuẩn bị lên sóng, cùng nhau chờ đợi nào”, “Cô gái bảo bối của tôi! Tôi luôn cảm thấy cô gái bảo bối lần này nhất định sẽ nổi tiếng vang dội một lần nữa”, “Chị Văn Vịnh San chị thật là xinh đẹp, vốn là khán giả nội địa (Đại Lục) tôi rất mong đợi vào ngày được nghe chị dùng chữ phổ thông chuẩn nhất để nói lời thoại, chị phải cố lên! Em thật sự rất thích chị!“…

Bộ phim được định sẽ lên sóng vào hôm nay (10/3) trên kênh truyền hình Hồ Nam, Mango TV, Youku.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất