Phim Ảnh

'Bội thực' trước loạt bom tấn tại Brazil Comic-Con 2018: IT 2, Wonder Woman 1984, Godzilla 2…

Đông Hải
Chia sẻ

Warner Bros là hãng cầm trịch lịch trình sự kiện CCXP hôm nay.

Sự kiện Comic-Con Experience (CCXP) tổ chức tại Brazil lần này tiếp tục mang đến cho khán giả những thông tin thú vị xoay quanh các bom tấn đang được hóng chờ nhất hiện nay do Warner Bros sản xuất, đồng thời hãng cũng công bố một số trailer chính thức, đáp ứng mong mỏi của các fan.

IT: Chapter 2

Phần phim thứ 2 về chú hề ma quái Pennywise gieo rắc nỗi sợ khắp thị trấn Derry thực chất chỉ vừa đóng máy, vì thế tại sự CCXP lần này, phía sản xuất của IT Chapter 2 chỉ công bố đến khán giả một vài clip hậu trường. Đạo diễn Andy Muschietti đã chia sẻ nhiều câu chuyện xoay quanh quá trình sản xuất phim, và khẳng định chương 2 của IT sẽ còn đen tối, căng thẳng và có nhiều cảnh hù doạ đáng sợ hơn phần 1.

Chú hề Pennywise sắp sửa trở lại màn ảnh rộng.

Bên cạnh đó, clip còn có cảnh các diễn viên chính lần này như Jessica ChastainJames McAvoyBill Hader đang băng qua một cái cầu. Dàn cast cũng chia sẻ một số thông tin cơ bản về cốt truyện của phim, và còn có đoạn phim quay lại buổi đọc kịch bản của các diễn viên tại một chiếc bàn vô cùng lớn. Nhìn chung, IT Chapter 2 sẽ khởi chiếu vào tận tháng 9 năm sau, nên có lẽ trailer chính thức sẽ ra mắt vào đầu năm sau, hơn là bây giờ khi mà mọi thứ vẫn chưa thành hình thành dạng.

Nam tài tử James McAvoy xác nhận thủ vai Bill Denbrough khi lớn.

IT Chapter 2 dự kiến công chiếu ngày 6/9/2019.

The Lego Movie 2: The Second Part

Sau thành công của phần đầu ra mắt năm 2014, thì tựa phim tiếp theo về các món đồ chơi Lego đầy màu sắc sẽ tái xuất vào năm 2019 với nhan đề The Lego Movie 2: The Second Part. Tại CCXP lần này, Warner Bros đã mạnh tay trình chiếu hàng loạt đoạn clip ngắn hé lộ thêm một số cảnh phim đặc sắc. Tuy nhiên, nhiều khán giả chia sẻ toàn bộ clip đều ở tiếng Bồ Đào Nha, vì thế một số người xem chỉ có thể ngắm nhìn chứ không hề hiểu gì.

Câu chuyện Lego trở lại sau thành công của phần đầu ra mắt 5 năm trước.

The Lego Movie 2: The Second Part chào đón Chris Pratt trở lại lồng tiếng cho nhân vật chính - anh chàng thợ xây Emmet Brickowski. Ngoài ra, nam diễn viên cũng đứng sau một nhân vật khác là Rex Dangervest lấy cảm hứng từ các vai diễn nổi tiếng nhất của anh như Star-Lord (Guardians of the Galaxy), Owen Grady (Jurassic World) và Joshua Faraday (The Magnificent Seven). Bên cạnh Pratt, phim cũng có sự góp mặt của các tên tuổi thân quen như Elizabeth Banks, Will Arnett, Charlie Day, Alison Brie, Nick Offerman,… và các gương mặt mới như Tiffany HaddishStephanie Beatrizand, Maya Rudolph,…

The Lego Movie 2: The Second Part chính thức công chiếu ngày 8/2/2019.

Pokémon Detective Pikachu

Tại sự kiện CCXP lần này, phía bom tấn Pokémon Detective Pikachu sẽ có sự góp mặt và chia sẻ của nam chính Justice Smith. Tuy lần này không có Ryan Reynolds xuất hiện, nhưng Smith cũng đã khuấy động bầu không khí cùng nhiều câu chuyện hậu trường thú vị.

Justice Smith tại CCXP năm nay.

Anh chàng chia sẻ bản thân đã cùng Ryan Reynolds thảo luận kịch bản, thêm thắt nhiều chi tiết hài hước trong 1 tuần trước khi khởi quay, và nam diễn viên trẻ đã học hỏi được rất nhiều từ tiền bối. Ngoài ra, Smith còn kể về sở thích chơi game và xem hoạt hình của mình, về những khó khăn khi làm việc một mình trước phông nền xanh, và cuối cùng là cảm thấy bản thân may mắn dường nào khi được đóng nam chính của Pokémon Detective Pikachu. Buổi toạ đàm kết thúc viên mãn bằng đoạn trailer chính thức đã khuấy động mạng xã hội nhiều tuần nay.

Pikachu đáng yêu do Ryan Reynolds lồng tiếng.

Pokémon Detective Pikachu chính thức công chiếu ngày 10/5/2019.

Godzilla: King of the Monsters

Một trong những điểm sáng của CCXP lần này chính là trailer chính thức tiếp theo của Godzilla: King of the Monsters. Đoạn trailer mở đầu với cảnh nhân vật chính do Millie Bobby Brown thủ vai đang ở trạm điều khiển, cố gắng dùng radio để gọi trợ giúp sau khi cô bé nghe một âm thanh chói tai. Có vẻ cô bé đang trong một tình huống không mấy tốt đẹp.

Poster mới nhất của Godzilla: King of the Monsters do Warner Bros tung ra.

Phần còn lại của đoạn trailer đều là quái vật và các cuộc chạm trán nảy lửa. Cuối cùng, các quái vật lừng lẫy đều hội tụ lại với nhau ở một thành phố, sẵn sàng cho trận đại chiến mà ai ai cũng mong chờ. Trong lần trở lại này, Godzilla: King of the Monsters tiếp tục là cuộc hành trình giữa loài người song song với các quái vật, khi mà nhân loại đứng giữa phe chính diện và phản diện của các Titan. Tiến sĩ Ishiro đã nói với các đồng nghiệp rằng ông hi vọng Godzilla sẽ xem loài người như một kiểu… thú cưng, có lẽ là để ra sức bảo vệ con người khỏi nanh vuốt của các Titan nguy hiểm khác.

Godzilla: King of the Monsters chính thức công chiếu ngày 31/5/2019.

Wonder Woman 1984

Buổi toạ đàm quảng bá cho siêu phẩm Wonder Woman 1984 mở đầu với đoạn video chia sẻ của đạo diễn Patty Jenkins cùng 2 diễn viên chính Gal GadotChris Pine, qua đó cả ba chân thành xin lỗi đến khán giả vì không thể có mặt tại CCXP năm nay. Bên cạnh đó, Pine cũng tiết lộ Steve Trevor sẽ trở lại trong phần phim lần này, nhưng chi tiết ra sao thì anh mong khán giả kiên nhẫn đợi đến khi phim khởi chiếu.

CCXP trình chiếu một số clip phim ngắn của Wonder Woman 1984.

Một số đoạn phim ngắn cũng được Warner Bros trình chiếu tại sự kiện. Đầu tiên là một cảnh quay vào độ những năm 1980, bao gồm 2 người đàn ông mang súng đang có mặt tại một quầy ăn trong khu mua sắm, sau đó Wonder Woman xuất hiện giải cứu một bé gái khỏi nguy hiểm. Nữ siêu cường đã đẩy cô bé trượt trên nền đất và “đáp cánh” an toàn trên một chú gấu bông khổng lồ.

Sau khi cứu cô bé, một đoạn phim khác cho thấy Wonder Woman dùng Thòng lọng Sự thật để trói 2 tên tội đồ kia, rồi lợi dụng sức nặng của chúng để đu dây sang chỗ khác. Sau đó, Diana đã chạy nhanh như chớp xuyên qua một con phố đầy xe hơi, và rồi hết. Khán giả thắc mắc liệu rằng đó có phải là lúc nữ phản diện Cheetah (do Kristen Wiig thủ vai) xuất hiện và gây rối hay không, nhưng nhìn chung ai nấy đều rất ấn tượng với những thước phim lần này đến từ DC Worlds. Wonder Woman 1984 sẽ còn được quảng bá vào Comic-Con năm 2019, nên khán giả vẫn chỉ có thể tiếp tục đếm từng giây đợi chờ.

Chris Pine xác nhận Steve Trevor sẽ xuất hiện trong Wonder Woman 1984.

Wonder Woman 1984 chính thức công chiếu ngày 5/6/2020.

Shazam!

Cuối cùng, CCXP khép lại với buổi toạ đàm của tựa phim siêu anh hùng hài hước Shazam! của DC Worlds. Nam diễn viên chính Zachary Levi xuất hiện và giữ vai trò dẫn dắt buổi trò chuyện, qua đó anh chia sẻ về cơ duyên nhận được vai diễn hấp dẫn này, và những lí do tại sao các fan nên háo hức ngóng chờ ngày Shazam! ra rạp.

Zachary Levi tại CCXP.

Khí chất và năng lượng tuyệt vời của Levi đã khiến khán phòng như được tiếp thêm sức sống, và chi tiết mà ai ai cũng mong chờ đã đến: nam diễn viên giới thiệu các đoạn phim ngắn hé lộ phần nào về Shazam!. Đoạn phim đầu tiên trình chiếu cảnh đấu tay đôi giữa Billy Batson và Tiến sĩ Sivana (do Mark Strong thủ vai), khi mà Sivana muốn đoạt lấy năng lực của Billy. Anh chàng khi dễ Sivana là người thường, chưa hề biết rằng hắn cũng mạnh không kém, nên đã bất ngờ bị ngài tiến sĩ đấm bay vào xe cảnh sát. Sau đó, Shazam bị Sivana kéo bay lên trời rồi thả xuống, để rồi thoát chết trong gang tấc.

Một số cảnh quay đặc sắc khác gồm có trận chiến tiếp theo giữa Billy và Sivana tại một tiệm đồ chơi, và anh đã ném một món đồ chơi Batman vào Sivana; một cảnh khác là khi cậu bé Billy (Asher Angel) biến thân thành Shazam trong công viên giải trí; một cảnh biến hình khác là khi Billy nhảy từ đỉnh một toà nhà xuống và hét “Shazam!“, một tia sét đánh xuống và cậu biến thành siêu anh hùng. Các cảnh quay được đánh giá là vô cùng hấp dẫn và cool ngầu chưa từng thấy từ DC.

Một số cảnh chiến đấu giữa Shazam và Sivana được trình chiếu tại CCXP.

Shazam! chính thức công chiếu ngày 5/4/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất