Phim Ảnh

Bội thu 2 cúp Grammy 2018 danh giá, 'La La Land' vẫn gây nuối tiếc vì hụt giải 'Ca khúc nhạc phim của năm'

Thu Phương
Chia sẻ

"La La Land" tiếp tục nối dài những thành công vang dội bằng việc giành được 2 trên ba giải thưởng quan trọng ở hạng mục nhạc phim trong Lễ trao giải Grammy 2018.

Sáng nay (29/1 theo giờ Việt Nam), lễ trao giải âm nhạc danh giá Grammy lần thứ 60 đã chính thức diễn ra tại Madison Square Garden, New York với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Elton John, Daddy Yankee, Lady Gaga, Miley Cyrus, Bruno Mars,

Ở hạng mục Nhạc phim, La La Land vinh dự thắng hai trên ba giải thưởng quan trọng. Bộ phim nhạc kịch đình đám đã vượt qua nhiều ứng cử viên nặng kí như Dunkirk, Baby Driver , Arrival, Moana… để giành giảAlbum tổng hợp xuất sắc và Album nhạc nền xuất sắc (cho Justin Hurwitz).

Justin Hurwitz tại Grammy Awards lần thứ 90.

Khá đáng tiếc khi La La Land trượt giải ca khúc nhạc phim của năm. Bài hát City of Star do hai diễn viên chính trong phim là Ryan Gosling và Emma Stone thể hiện dù dành được nhiều sự chú ý nhưng vẫn phải nhường bước cho cho ca khúc How Far I’ll Go (Auli’i Cravalho), nhạc phim Moana.

Trang Billboard thông báo về số giải thưởng mà bộ phim La La Land đạt được ở mùa giải Grammy năm nay.

Justin Hurwitz nhận 2 chiếc cúp danh giá.

Ca khúc City of Stars.

Tuy không thể lập cú hattrick nhưng việc giành được 2 trên 3 giải thưởng quan trọng cũng đã một lần nữa đánh dấu thành công của La La Land. Trước đó, tại Lễ trao giải Oscars, phim cũng nhận được 6 giải thưởng quan trọng, trong đó có Đạo diễn xuất sắc, Nữ chính xuất sắc, Quay phim xuất sắc, Nhạc phim hay nhất, Ca khúc hay nhất và Thiết kế sản xuất xuất sắc sau khi nhận được số đề cử kỷ lục là 14 đề cử.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất