Phim Ảnh

Gia thế phú nhị đại, là người thừa kế gần 20 công ty của 'người tình tin đồn' Dương Mịch - Ngụy Đại Huân

Như Hồ
Chia sẻ

Ngụy Đại Huân phú nhị đại trong ngành giải trí Hoa ngữ khi sở hữu giá trị tài sản khá lớn.

Hôm nay, có cư dân mạng tiết lộ gặp được Ngụy Đại Huân và bạn gái của anh. Trong hình, Ngụy Đại Huân cùng một cô gái xuất hiện ở buổi triển làm nghệ thuật. Ngụy Đại Huân mặc đồ thông thường màu đen, mang khẩu trang, trong khi đó cô gái bên cạnh cũng đội một chiếc mũ xô, vô cùng giản dị. Cả hai mang giày đôi màu đen.

Sau đó, có cư dân mạng đào ra vết bớt trên chân của cô gái này giống với Dương Mịch, nghi ngờ cả hai đang hẹn hò cùng nhau. Ngay khi tin này được truyền ra, có truyền thông liên lạc với nhân viên hai bên để xác nhận thì phía nam vẫn chưa trả lời, trong khi đó phía nữ trực tiếp ngắt điện thoại. Sau đó, thì Ngụy Đại Huân cũng đã đăng weibo phủ nhận tin đồn hẹn hò trên, cho biết cả hai chỉ là bạn bè.

Cũng chính nhờ chuyện này đã giúp tên tuổi của Ngụy Đại Huân được chú ý nhiều hơn, dù anh là diễn viên tham gia nhiều chương trình cũng như tác phẩm nổi tiếng khác. Ngoại trừ là diễn viên, Ngụy Đại Huân còn được biết đến là phú nhị đại khi sở hữu giá trị tài sản khá lớn.

Được biết, cha của Ngụy Đại Huân là Ngụy Thiệu Lâm. Vào khoảng năm 90, Ngụy Thiệu Lâm đã mở một công ty bất động sản ở Cát Lâm, dưới trướng có gần 20 công ty khác nhau, ở Cát Lâm có 10 công ty, Bắc Kinh có 3 công ty, những nơi khác có 5 công ty.

Trong đó, công ty hữu hạn truyền thông văn hóa Hồng Lợi Sâm Bắc Kinh người đại diện pháp luật chính là Ngụy Đại Huân, mà người cùng đầu tư chính là cha anh - Ngụy Thiệu Lâm. Công ty TNHH Phát triển Bất động sản Hồng Lợi Sâm Thành phố Cát Lâm đăng ký vốn lên tới 20 triệu NDT, mà Ngụy Đại Huân nắm giữ cổ phần hết 99.9%. Được biết, nam diễn viên chính là người thừa kế toàn bộ số tài sản của gia đình mình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất