Phim Ảnh

Body 6 múi của Micheal B.Jordan làm trailer 'Creed 2' thêm phần nghẹt thở

Đông Hải
Chia sẻ

Tay đấm Adonis Creed sẽ trở lại để thanh toán thù riêng trong siêu phẩm boxing "Creed II" vào cuối năm 2018.

Sau 3 năm kể từ thành công vang dội của phần 1, trailer chính thức của Creed II cuối cùng cũng được trình làng đến người xem, hé lộ những màn so găng thần sầu của tay đấm nhà Creed. Trong lần trở lại này, Ryan Coogler - người đứng sau cơn bão phòng vé Black Panther sẽ nhường lại chiếc ghế đạo diễn cho một cái tên mới là Steven Caple Jr.

Steven Caple Jr. sẽ là đao diễn cầm trịch Creed 2.

Câu chuyện trong Creed II tiếp tục xoay quanh cậu con trai Adonis của Apollo Creed. Nam tài tử Michael B. Jordan sẽ tiếp tục thủ vai nam chính trong phim, bên cạnh đó thì Sylvester Stallone cũng trở lại để hoá thân thành huyền thoại đấm bốc Hollywood Rocky Balboa.

Michael B. Jordan trở lại với vai nam chính Adonis Creed.

Bậc thầy Rocky Balboa cũng xuất hiện qua màn hoá thân quen thuộc của Sylvester Stallone.

Theo nhiều nguồn tin, Creed II vừa chỉ mới đóng máy vào đầu tháng 6 vừa rồi, vì thế những khâu đầu tiên của chiến dịch quảng bá từ giờ mới chính thức “nổ súng”, mở đầu là đoạn trailer chính thức cũng như poster của phim.

Poster chính thức của Creed II.

Trong phần phim lần này, Adonis với sự trợ giúp của Rocky sẽ lao vào cuộc tập luyện đầy gian khổ để chuẩn bị cho màn đối đầu trước Victor Drago (do Florian Munteanu thủ vai) - con trai của tay đấm lão làng Ivan Drago từng “lấy mạng” cha của Adonis ngay trên sàn đấu 30 năm về trước. Vì là phim riêng tách từ series Rocky đình đám, Creed II lần này cũng chào đón “người quen” Dolph Lundgren với vai Ivan Drago từng khuynh đảo giới boxing những năm 80.

Đối thủ chính Ivan Drago sẽ do Florian Munteanu thủ vai.

Dòng chữ “Drago” khiến các fan trung thành của loạt phim đứng ngồi không yên.

Với những thước phim ngắn ngủi trong đoạn trailer, Creed II được đánh giá sẽ là cuộc quyết đấu căng não và rủi ro nhất mà Anodis từng tham gia, vì đây không chỉ là một đối thủ ngẫu nhiên, mà chính là con trai của kẻ từng sát hại cha mình trước hàng trăm, hàng nghìn con mắt. Đây là kẻ “không còn gì để mất“, trái ngược hoàn toàn với một Anodis Creed “có mọi thứ để mất” theo lời của Rocky. Liệu Anodis có thể giữ được bình tĩnh, sáng suốt để hạ gục tên máu lạnh khét tiếng?

Cô bạn gái Bianca (do Tessa Thompson thủ vai) cũng trở lại để làm chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Adonis.

Anodis lao mình vào khổ luyện, áp dụng những bài tập mới để nâng tầm khả năng của mình.

Vẫn là những trận đấu mãn nhãn đầy kịch tính, vẫn là những ánh mắt sắc hơn dao cạo, vẫn là những cú tung đòn chuẩn xác đến long trời lở đất, thế nhưng Steven Caple Jr. đã tài tình đem Creed II tách mình khỏi guồng quay tâm lý xã hội mang đầy triết lý của chuỗi phim Rocky. Thực chất ngay từ đầu, chính Ryan Coogler đã thổi một làn gió mới mẻ, gai góc và trần tục vào Creed, mang đến câu chuyện riêng của cha con Apollo cũng huy hoàng không kém gì huyền thoại Rocky Balboa.

Phần mộ của như hình ảnh huy hoàng thuở xưa của Apollo Creed cũng được mang vào tựa phim lần này.

Phần đầu ra mắt vào năm 2015 đã nhận được vô số bình luận tích cực từ người xem và giới chuyên môn, được chứng nhận “cà tươi” lên đến 95% từ Rotten Tomatoes, cũng như đạt điểm đánh giá trung bình tận 7.6 bởi IMDb. Đây sẽ là áp lực rất lớn cho chính Creed II và Steven Caple Jr. khi phải viết nên một chương mới đầy vẻ vang và đủ tầm để sánh vai với người anh em của mình.

Sàn đấu năm 2018 được đầu tư chỉn chu và quy mô hơn, hứa hẹn sẽ là bước đột phá của Steven Caple Jr.

Xuyên suốt trailer, khán giả sẽ nhận ra là bản hit DNA. của rapper Kendrick Lamar được lồng ghép trong từng giây phút nghẹt thở của mạch phim, giúp thổi bùng lên ngọn lửa trong chính con người của Adonis Creed. Đứng trước một đối thủ sừng sỏ như Victor Drago, Adonis sẽ làm gì để viết lại dòng lịch sử, rửa sạch mới thù cho cha và đem cái tên Creed lên bảng vàng danh vọng một lần nữa?

Liệu Adonis có giữ được bản thân thật bình tĩnh để chiến đấu đến phút cuối…

… hay sẽ bị hạ gục dưới bàn tay của truyền nhân tiếp theo nhà Drago?

Creed II sẽ ra rạp vào dịp lễ Tạ ơn năm nay, vô hình trung trở thành đối thủ phòng vé của Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald. Hãy cùng đón chờ đến tháng 11 để xem ai sẽ là bá vương phòng vé trong trận đấu giữa “tuyển” boxing nhà Creed và các phù thuỷ cũng như sinh vật huyền bí của nhà văn J. K. Rowling.

Cùng thưởng thức trailer chính thức của Creed II.

Creed II chính thức công chiếu vào ngày 21/11/2018 tại Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất