Phim Ảnh

Bóc mẽ chiều cao thật sự của những nữ minh tinh Hoa Ngữ: Dương Mịch chân thật, Angelababy khai gian dối

Như Hồ
Chia sẻ

Chiều cao thật của một số nữ minh tinh Hoa ngữ: Dương Mịch, Angelababy... cao đến đâu?

Khi một lĩnh vực quy tụ những “bông hoa” đẹp nhất cho hàng triệu khán giả ngắm nhìn, thì việc cạnh tranh, chăm lo của sắc đẹp là một chuyện vô cùng cần thiết. Ở giới giải trí Hoa ngữ, ai ai cũng đều chăm chút, cố gắng hoàn hảo trên mọi phương diện như nhan sắc, trang phục, cân nặng, độ hot…và chiều cao bao nhiêu cũng là một trong những vấn đề quan trọng của họ, nhất là những nữ minh tinh.

Để bản thân trong cao hơn một chút, họ thường mang giày cao gót, giày độn…. thế nên chiều cao thật sự của họ cũng trở thành một bí ẩn khó lời giải đáp. Tuy nhiên “đi đêm lắm có ngày gặp ma”, những ngôi sao phải xuất hiện thường xuyên trước truyền thông và khán giả dần dần cũng bị lộ tẩy chiều cao thật sự.

1. Dương Mịch

Đối với những tranh luận về chiều cao của Dương Mịch chưa bao giờ là chủ đề hết hot, trên baidu chiều cao của Dương Mịch là 166.5cm. Trong show Nam tử hán chân chính mùa 2, minh tinh tham gia đều phải thực hiện đo chiều cao và cân nặng. Theo như báo cáo, chiều cao của Dương Mịch là 166.5cm, đúng với chiều cao thật trên Baidu. Có thể thấy Dương Mịch không hề ăn gian chiều cao của mình và đây cũng được xem là chiều cao tiêu chuẩn dành cho con gái. Bên cạnh đó, cân nặng của Dương Mịch cũng được tiết lộ gần 48kg, thân hình khá mảnh khảnh.

2. Đồng Lệ Á

Chiều cao chính thức mà Đồng Lệ Á khai báo là 164.5cm, cô cũng tham gia show Nam tử hán chân chính và chiều cao hiển thị trong chương trình cũng là 164.5 cm. Có thể thấy Đồng Lệ Á cũng không hề khai khống chiều cao của minhf.

3. Trịnh Sảng

Hai năm gần đây, thành tích các tác phẩm của Trịnh Sảng không quá tốt nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến danh tiếng và lượng fan hâm mộ của cô. Nữ diễn viên vẫn luôn được mệnh danh là “công chúa sưu nhiệt” ngày nào.

Trong buổi họp báo Cổ kiếm kỳ đàm, Trịnh Sảng và Dương Mịch xuất hiện cùng nhau trên sân khấu. Có thể thấy rằng Trịnh Sảng cao hơn Dương Mịch một chút. Mà Dương Mịch cao 166.5 cm, trong khi đó chiều cao chính thức Trịnh Sảng khai báo là 168cm, qua đây chứng minh những gì mà Trịnh Sảng nói là đáng tin cậy.

4. Quan Hiểu Đồng

Như mọi người đều biết, Quan Hiểu Đồng là một trong những nữ minh tinh sở hữu đôi chân xinh đẹp, chiều cao chính thức Quan Hiểu Đồng khai báo là 172.4cm. Trong buổi họp báo trong Hiên Viên Kiếm - Hán Chi Vân, Trịnh Vân Long đã đo chiều cao của Quan Hiểu Đồng với kết quả là 172cm, trong đó đôi chân dài 107cm. Thật sự, chiều cao của Quan Hiểu Đồng vô cùng hoàn mỹ, làm người khác ngưỡng mộ.

5. Châu Tấn

Chiều cao chính thức mà Châu Tấn khai báo là 161cm. Trước đây, Châu Tấn cùng Lưu Hạo Nhiên tham gia một sự kiện, đứng cạnh nhau, Châu Tấn thấp hơn nhiều so với Lưu Hạo Nhiên. Trong khi Lưu Hạo Nhiên cao khoảng 187cm, Châu Tấn mang giày cao gót khoảng 5cm, từ đó có thể tính được chiều cao Châu Tấn ở khoảng 157 - 160cm. Châu Tấn khai chiều cao có phần nhỉnh hơn so với thực thế một chút nhưng sự chênh lệch không đáng là bao.

6. Dương Siêu Việt

Ra mắt nhờ vào chương tình Sáng tạo 101, Dương Siêu Việt mang về cho mình vô số fan hâm mộ, trở thành thần tượng nổi tiếng thể hệ mới trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Về chiều cao chính thức của Dương Siêu Việt vẫn chưa có con số chính thức khi cô nàng không hề khai báo.

Nhưng đồng đội trong nhóm Rocket Girls của Dương Siêu Việt là Mạnh Mỹ Kỳ có chiều cao 164.5cm, hai người xuất hiện cùng nhau chiều cao chênh lệch không nhiều (khoảng 3-4cm). Từ đó cũng không khó để tìm ra chiều cao thực sự của Dương Siêu Việt, cô cao khoản 167cm - 169cm.

7. Angelababy

Theo như chiều cao chính thức Angelababy khai báo là 168cm, nhưng trong những chương trình có thể thấy “bà xã của Huỳnh Hiểu Minh” thực sự không cao được như vậy. Trước đây, khi Angelababy và Phạm Băng Băng cùng tham dự một sự kiện, đứng bên cạnh Phạm Băng Băng - người có chiều cao 168cm, nàng tiểu hoa lại thấp hơn nửa đầu.

Từ đó có thể thấy Angelababy vốn không cao 168cm, chỉ ở khoảng 165cm mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất