Phim Ảnh

'Bộ tộc say xỉn' Changmin (DBSK), Minho (SHINee) ăn mừng sinh nhật Kyuhyun (Super Junior)

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Choi Minho của SHINee và Changmin (DBSK) đã tổ chức tiệc sinh thần mừng ấm cúng mừng Kyuhyun bước qua tuổi 31.

Vào ngày 02/02, em út của nhóm nhạc nam nổi tiếng Super Junior - Cho Kyu Hyun đã chia sẻ những bức ảnh chụp cùng Choi Min Ho (SHINee), Max Changmin (DBSK) trong bữa tiệc sinh nhật sớm với chiếc bánh kem xinh xắn lên tài khoản mạng xã hội Twitter cá nhân. Thực chất, sinh thành chính thức của anh rơi vào ngày 03/02 vừa qua.

Được biết, cả ba vốn là những người bạn thân thiết có tửu lượng đáng ngưỡng mộ thuộc công ty giải trí SM. Họ duy trì tình anh em thân thiết cho đến tận bây giờ, và họ là một trong những thành viên của nhóm Kyu-Line.

Kyu Hyun viết: “Chúc mừng sinh nhật Kyu Hyun. Vâng, cảm ơn cậu ^^”. Nam sĩ cũng đã thêm hashtag, #Kyun Hyun à chúc mừng sinh nhật #Kyu, người được yêu mến tại trung tâm cộng đồng. Câu này nhằm ám chỉ về đơn vị hiện tại mà Kyu Hyun đang thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách là một nhân viên dịch vụ công cộng tại một trung tâm phúc lợi xã hội.

Theo dự kiến, Kyu Hyun sẽ xuất ngũ vào ngày 07/05! Mong chờ chàng trai trẻ trở lại với làng giải trí!. Năm 2017, nam ca sĩ đã gây “sốt” khi góp mặt vào Tân tây du ký mùa 3 - 4, đây cũng là chương trình thực tế cuối cùng trước khi anh nhập ngũ.

Mặt khác, Minho hiện đang tham gia vào bộ phim bom tấn Jangsa-ri 9.15 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Kwak Si Yang, Megan Fox và Kim Myung Min. Trong khi, Changmin đang tập trung vào phát triển bên lĩnh vực âm nhạc. Anh đừng xuất hiện trong drama Thư sinh bóng đêm, Thiên đường cỏ.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất