Phim Ảnh

Bố Sơn 'Về nhà đi con' thay avatar 'cầm súng', các con rể Khải - Vũ hoảng sợ năn nỉ đừng bắn

Ngọc Trang
Chia sẻ

Vừa thay đổi avatar, bố Sơn trong Về nhà đi con đã nhận được vô số quan tâm từ các con gái, con rể của mình và các... bạn diễn cũ nữa.

Kể từ khi bắt đầu phát sóng đến nay, bộ phim truyền hình Việt Về nhà đi con ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm, theo dõi từ phía khán giả. Câu chuyện về gia đình ông Sơn với 3 đứa con gái, mỗi người một số phận liên tục lôi cuốn người xem bằng những tình tiết đời thường éo le, chân thật, đôi khi hài hước, thú vị, đem lại nhiều cảm xúc.

Cùng với sự yêu thích bộ phim, dàn diễn viên chính trong Về nhà đi con gồm NSUT Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Anh Vũ,… cũng được khán giả quan tâm không kém. Chính vì thế mà mới đây, khi thấy “bố Sơn” Trung Anh thay đổi avatar trang cá nhân, cộng đồng mạng thích thú vô cùng khi phát hiện từ con gái, con rể, hàng xóm đến… bạn diễn cùng thay nhau vào trêu đùa, bình luận dưới hình ảnh.

NSUT Trung Anh thay đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân.

Nhìn tấm ảnh đại diện được đăng tải, có thể thấy đây là hóa thân của NSUT Trung Anh trong vai Lương Bổng trong bộ phim truyền hình Người phán xử nổi tiếng năm 2017. Mặc dù không phải vai chính như ông Sơn trong Về nhà đi con, Lương Bổng cũng chiếm vai trò khá quan trọng, để lại ấn tượng trong lòng khán giả lúc bấy giờ.

Lương Bổng là gã giang hồ cộm cán, trung thành với Phan Quân trong Người phán xử, khác biệt với người cha hiền lành của Về nhà đi con.

Ngay sau khi thay avatar, “bố Sơn” nhận được khá nhiều bình luận từ “các con” của mình, trong đó có các diễn viên Thu Quỳnh, Quốc Trường, Trọng Hùng,…

Cậu con rể Khải tỏ ra khá lo lắng, dè chừng trước khẩu súng mà bố Sơn đang cầm trên tay. Hẳn là sau cú tát trong tập 42, anh vẫn chưa thể nào quên được.

Cô con gái Huệ khuyên bố nên bình tĩnh và câu trả lời bá đạo đậm chất bố Sơn.

Anh chàng Vũ tranh thủ lấy lòng bố vợ và cái kết…

Cô hàng xóm Xuyến thì “thả thính” khắp mọi nơi.

Ông phụ huynh Quốc (bố Bảo) ủng hộ hết mình việc chỉnh đốn con cái, gia quy.

Diễn viên Hồng Đăng (Người phán xử) cũng theo dõi và bình luận theo diễn biến bộ phim.

Nam diễn viên Bảo Anh gọi nghệ sĩ Trung Anh bằng tên cũ trong phim “chú Bổng” thân thiết.

Diễn viên Đỗ Duy Nam tranh thủ kể khổ khi đóng Mê cung và cũng được bố Sơn an ủi, ủng hộ hết mình.

Đón xem diễn biến ở các tập kế tiếp, mời quý khán giả cùng SAOStar theo dõi bộ phim Về nhà đi con, được phát sóng vào lúc 21h, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Tập 44 của phim Về nhà đi con sẽ lên sóng vào tối thứ Năm - 13/06/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất