Phim Ảnh

'Bỏ rơi' Son Ye Jin- Han Ye Seul, chị em Gong Hyo Jin - Jung Ryeo Won tụ tập 'quẩy' tưng bừng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên nổi tiếng Gong Hyo Jin, Lee Min Jung và Jung Ryeo Won khoe ảnh đi chơi nhưng không có mặt "Chị đẹp" Son Ye Jin và "nữ thần" Han Ye Seul.

Vừa qua, ba ngôi sao nổi tiếng Gong Hyo Jin, Lee Min Jung và Jung Ryeo Won khoe ảnh đi chơi sinh nhật vui vẻ cùng bạn bè. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ thắc mắc, tại sao không có Son Ye Jin và Han Ye Seul.

Lee Min Jung, Gong Hyo Jin và Jung Ryeo Won (trái sang phải).

Để trả lời cho câu hỏi này thì trước đó báo chí truyền thông đã tiết lộ hoa hậu Han Ye Seul đang trong quá trình điều trị vết thương lở loét ở chân do biến chứng của ca phẫu thuật loại bỏ khối u mỡ. Còn Son Ye đang bận bịu đóng những tập còn lại của drama lãng mạn Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi.

Son Ye Jin và Han Ye Seul.

Dưới đây là loạt hình đi “quẩy” sinh nhật đồng nghiệp của ba ngôi sao nổi tiếng.

“Ma nữ” Ryeo Won vui đùa tưng bừng cùng “unnie” Hyo Jin.

Nữ diễn viên Lee Min Jung cũng đã nhập cuộc.

Nếu bạn là fan của “chị đại” Hyo Jin thì chắc chắn biết rõ rằng nữ diễn viên và “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin là một trong những cặp chị em thân thiết số một làng giải trí Hàn Quốc. Trong những buổi tụ tập bạn bè liên hoan, sinh nhật, hội hè… không bao giờ thiếu cả hai. Được biết, hội bạn này còn có vợ tài tử Lee Byung Hun - Lee Min Jung, nữ ngôi sao Song Yoon Ah, Oh Yoon Ah, ca sĩ Lee Jung Hyun và Um Ji Won.

Mỗi khi tham gia show thực tế, Gong Hyo Jin và Son Ye Jin thường xuyên nhắc đến nhau. Trong tập 108 của Running Man, nữ chính Mặt trời của chàng Joo nói đùa rằng cô nghe theo lời khuyên của “chị đẹp”, tuyệt đối không thể tin tưởng Lee Kwang Soo.

Cũng trong show Thử Thách Cực Đại, Son Ye Jin đã gọi điện thoại cho cô chị thân thiết của mình. Nhân dịp này, “chị đại” đã tiết lộ nữ ngôi sao 36 tuổi là một người vui nhộn, kì lạ, đôi khi tăng động và thích chọc ghẹo người khác.

Đã nhắc đến hội bạn thân thì không thể bỏ qua cặp chị em Han Ye Seul, Jung Ryeo Won. Cả hai thường đi ăn uống, du lịch và có những hình xăm chữ giống nhau. Vào năm 2017, bộ phim Witch's court 20th century boy and girl của hai chị em bất ngờ là đối thủ của nhau. Nghe thông tin này, người hâm mộ của họ trở nên hoang mang, lo sợ.

Để trấn an fan, Han Ye Seul đã chia sẻ cảm nghĩ khi phải đối đầu với bạn thân: “Chúng tôi đều rất ngạc nhiên khi biết rằng phim của mình được phát sóng cùng một lúc, và tôi nghĩ rằng đây sẽ là một trải nghiệm thú vị. Khi nói về việc này, chúng tôi hứa sẽ cùng nhau đi du lịch ngay khi phim kết thúc và người nào có phim rating cao hơn sẽ phải trả tiền đi chơi cho người kia.”

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất