Phim Ảnh

'Bỏ rơi' Han Ji Min, Nam Joo Hyuk đóng phim mới cùng Jung Yoo Mi

Theo Soompi
Chia sẻ

"Dazzling" chưa hết, Nam Joo Hyuk chuẩn bị trở lại màn ảnh với dự án phim truyền hình mới.

Vào ngày 06/03, hãng tin Ilgan Sports dựa theo một nguồn tin trong ngành công nghiệp điện ảnh đưa tin rằng Nam Joo Hyuk đã được chọn vào vai nam chính của bộ phim truyền hình gốc Hàn Quốc mới của Netflix, School Nurse Ahn Eun Young.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jung Se Rang, đây sẽ là dự án phim giả tưởng kể về một nữ y tá trường học sáng dạ và không sợ hãi, sở hữu khả năng độc nhất có thể xua đuổi linh hồn, nhưng cô ấy đã thực hiện phương pháp trừ tà trong một cách độc đáo, hài hước. Khi nhận công việc mới tại một trường trung học, cô ấy đã khám phá ra một bí ẩn nghiêm trọng.

Được biết, phim do đạo diễn Lee Kyung Mi chỉ đạo sản xuất, người đứng sau thành công các bộ phim nổi tiếng như The Truth Beneath và Crush and Blush. Như các báo có trước đó, nữ diễn viên Jung Yu Mi đã được xác nhận cho vai chính của Ahn Eun Young.

Nếu nhận lời mời, Nam Joo Hyuk sẽ đóng vai giáo viên Hong In Pyo và buộc phải đi lại với đôi chân khập khiễng do một vụ tai nạn xe hơi khi anh còn nhỏ. In Pyo là một nhân vật có sức ảnh hưởng và bắt đầu làm việc tại ngôi trường do ông của anh ấy đã thành lập. Hiện tại, Nam Joo Hyuk đã hoàn thành xong việc quay phim cho bộ phim truyền hình Dazzling đài JTBC hợp tác cùng “chị đẹp” Han Ji Min và phim vẫn đang phát sóng. Nam diễn viên sẽ bắt quay dự án mới ngay sau đó.

Bạn có hào hứng với sự trở lại của Nam Joo Hyuk trong sản phẩm mới không?

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất