Phim Ảnh

Bỏ qua sự thành công của 'Star Trek: Discovery', Star Trek 4 vẫn bị tạm dừng sản xuất với lý do bất ngờ!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mặc dù Star Trek 4 dừng bước nhưng các bộ phim như Star Trek: Lower Decks, Short Treks, Starfleet Academy vẫn tiếp tục quá trình sản xuất để nhanh chóng gửi đến khán giả.

Mặc cho Star Trek: Discovery gây ấn tượng với người hâm mộ bằng một các cảnh hành động hấp dẫn, sự dí dỏm và màu sắc mới mẻ, bộ phim Star Trek 4 vẫn bị hoãn vô thời hạn và điều này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Cụ thể hơn, theo thông tin của Deadline, nữ đạo diễn đầu tiên của Star Trek - SJ Clarkson đã rời khỏi dự án để đạo diễn loạt phim tiền truyện Game of Thrones sắp tới của HBO. Không chỉ dừng lại ở đó, vào tháng 8/2018, phóng viên Hollywood đã đưa tin rằng Chris Pine Chris Hemsworth (người đóng vai cha của Kirk trong bộ phim Star Trek năm 2009 ) có thể không tham gia lại loạt phim do vấn đề hợp đồng.

Và với việc cả đạo diễn lẫn hai trong số các ngôi sao lớn đã ra đi vì tranh chấp tiền lương, Star Trek 4 đã phải dừng lại dự án vì nếu tiếp tục sản xuất, chắc chắn lúc tác phẩm ra mắt sẽ không thể thu hút khán giả. Thế nhưng người hâm mộ Star Trek không nên cảm thấy quá buồn vì ngoài Star Trek: Discovery đang gây sốt trên toàn thế giới, thì họ còn có nhiều tác phẩm liên quan đến dòng phim để mong chờ.

Vừa qua, nhà sản xuất và nhà văn Alex Kurtzman đã chia sẻ với The Hollywood Reporter rằng sẽ có một loạt phim (tối thiểu là hai) khi anh tiếp tục xây dựng thương hiệu Star Trek.Ngoài Star Trek: Lower Decks, CBS All Access đã quyết định sản xuất thêm hai phần của loạt phim ngắn Star Trek: Short Treks.

Ngoài ra, phần 2 của Discovery sẽ được công chiếu trên CBS All Access tại Mỹ vào ngày 17/1 và Netflix trên toàn thế giới. Phần mới sẽ bắt đầu với một tập phim có tựa đề Brother và sẽ tiếp tục ngay tại thời điểm phần 1 kết thúc với sự xuất hiện của Enterprise.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất