Phim Ảnh

Bỏ qua nhiều nam thần hàng đầu K-biz, 'em gái quốc dân' Moon Geun Young chọn P.O (Block B) là mẫu bạn trai lý tưởng

Theo AllKpop
Chia sẻ

Trước ngày phát sóng của chương trình "Those Who Cross Borders" đài MBC vào 09/03, nữ diễn viên Moon Geun Young đã tiết lộ mẫu người lý tưởng bất ngờ của cô!

Trong tập mới nhất của show truyền hình thực tế Those Who Cross Borders, “em gái quốc dân” Moon Geun Young, giáo viên lịch sử Seol Min Suk và diễn viên hài Yoo Byung Jae đã hợp tác với nhau để khám phá lịch sử ẩn giấu trên đảo Jeju.

Trong khi thảo luận về một số người đàn ông đẹp trai trong lịch sử giải phóng của Hàn Quốc, Seol Min Suk đã hỏi Moon Geun Young về mẫu người lý tưởng của cô. Moon Geun Young trả lời: “Em đặc biệt không có một người nhất định, và em chỉ thích những người có vẻ tốt trong mắt em mà thôi”.

Tuy nhiên, khi Yoo Byung Jae cãi lại: Lee Na Young cũng nói điều tương tự nhưng sau đó chị ấy kết hôn với Won Bin. Về vấn đề này, Moon Geun Young đã cười tươi, đồng ý trước khi thêm vào câu trả lời là “P.O!”

“Chị kế lọ lem” giải thích thêm về lý do tại sao cô chọn P.O: “Cậu ấy có một nụ cười đẹp, và dường như cậu ấy đối xử tốt với người khác”. Mặt khác, Moon Geun Young cũng rụt rè bình luận rằng mình chưa bao giờ gặp P.O. ngoài đời và chỉ nhìn thấy cậu qua các chương trình phát sóng trên TV mà thôi. Cuối cùng, nữ diễn viên sinh năm 1987 lặng lẽ chia sẻ: “Chị sẽ luôn cổ vũ cho cậu ~”.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất