Phim Ảnh

Bỏ qua Iron Man, đây là 4 bộ phim bạn phải xem của Robert Downey Jr.!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Robert Downey Jr cũng từng chia sẻ không muốn khán giả nhắc mãi đến vai diễn Tony Stark

Robert Downey Jr. có tới gần 100 vai diễn trong sự nghiệp của mình kể khi anh lên 5. Thế nhưng, nam diễn viên vẫn luôn phải nhắc nhở khán giả rằng anh không chỉ là Tony Stark.

Với việc RDJ đã rời MCU và tiến về phía trước với những bộ phim như The Voyage of Doctor Dolittle, All-Star WeekendSherlock Holmes 3, hãy cùng xem lại những tác phẩm mà nam diễn viên này từng xuất hiện. Mặc dù, Netflix không có nhiều phim của RDJ, nhưng đây là 4 bộ phim bạn có thể xem ngay bây giờ để có được thấy được tài năng diễn xuất của anh.

Zodiac

Đạo diễn David Fincher có rất nhiều tác phẩm được yêu thích, nhưng không có cái nào vượt qua được Zodiac. Khán giả từng bị ám ảnh bởi bộ phim này khi tác phẩm dựa trên bộ truyện cùng tên của Robert Graysmith.

Thế giới bây giờ đầy những ngôi sao MCU, thế nhưng, bộ phim này vẫn khiến khán giả nghĩ đến việc Mysterio, Iron ManThe Hulk chiến đấu để ngăn chặn kẻ giết người Zodiac.

Good Night, and Good Luck

Không có sức mạnh của George Clooney, nhiều người tự hỏi liệu kho báu đen trắng này có được tạo ra không. Trong phim, Robert Downey Jr. đóng vai một nhà báo và lần này là Joseph Wershba của CBS.

Clooney đóng vai trò là đạo diễn, đồng sáng tác và cũng xuất hiện trong phim và chính ông đã mang lại cho bộ phim một đề cử Oscar cho hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất.

Gothika

Mặc dù, Gothika chưa thể là một trong những bộ phim hay của thế giới hay thậm chí là một trong những phim hay nhất của RDJ, nhưng đây là phim kinh dị tâm lý có sẵn trên Netflix và anh ấy xuất hiện cùng với các ngôi sao Halle BerryPenélope Cruz.

Ít nhất, Gothika đáng để theo dõi vì cuộc đối đầu trực diện giữa RDJBerry khi cô cố gắng thuyết phục anh ta rằng cô thực sự không phải là một kẻ giết người điên rồ.

Sherlock Holmes

Vai diễn trong Sherlock Holmes của Robert Downey Jr. giống như một cánh tay đắc lực thứ hai của anh khi ra mắt vào trước năm 2008. Trong phim, chúng ta thấy được một kẻ lừa đảo thông minh, kiêu ngạo, luôn luôn đi trước ít nhất hai bước. Thay vì Happy Hogan, Sherlock đã có John Watson làm bạn đồng hành.

Không có gì đảm bảo rằng Guy Ritchie sẽ làm Sherlock Holmes thành công, nhưng nhờ RDJJude Law, bộ phim đã dành được những thàn công nhất định. Sherlock Holmes ra mắt vào năm 2009 và ngay năm sau, Benedict Cumberbatch đã trở thành một cái tên quen thuộc nhờ loạt phim truyền hình Sherlock hiện đại.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất