Phim Ảnh

Bộ phim về Trần Lập tung trailer, ra rạp đúng vào kỷ niệm ngày mất của anh

Vân Ngọc
Chia sẻ

Với những người yêu mến Trần Lập, 75 phút phim Chuyện ngày hôm qua sẽ là một hành trình đẹp, đầy cảm xúc và hoài niệm về vị trưởng nhóm Bức Tường.

Một năm sau ngày Trần Lập ra đi, những tình cảm mà người hâm mộ và bạn bè, đồng nghiệp dành cho anh dường như vẫn còn nguyên vẹn. Khi đau buồn đã tạm nguôi ngoai, mọi người lại nhắc đến anh như một tấm gương sáng về sự lạc quan, nỗ lực, không bao giờ chịu lùi bước trước những gian khó, chông gai.

Trần Lập đã ra đi được gần 1 năm nhưng tấm gương ý chí, mạnh mẽ của anh vẫn còn nguyên trong lòng hàng triệu người hâm mộ.

Để tưởng nhớ về người nghệ sĩ tài hoa và mạnh mẽ này, Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương đã sản xuất một bộ phim tài liệu dành tặng Trần Lập và những người anh em trong ban nhạc bức tường. Bộ phim có tên Chuyện ngày hôm qua, dài 75 phút, kể về hành trình hơn 20 năm sống trọn với đam mê của ban nhạc, từ khi họ còn là những chàng trai giàu nhiệt huyết cho đến khi trở thành những người đàn ông trưởng thành đầy bản lĩnh. Đặc biệt, phim sẽ ra rạp vào ngày 17/3/2017 - đúng vào kỷ niệm 1 năm ngày mất của Trần Lập.

Trailer phim Chuyện của ngày hôm qua.

Bộ phim tái hiện chặng đường hơn 20 năm của Trần Lập và những người anh em.

Trong những hình ảnh đắt giá được tiết lộ từ trailer mới ra mắt, khán giả sẽ được thấy một Trần Lập gần gũi, tình cảm trong mắt gia đình, bạn bè xung quanh. Những hồi ức đẹp về rock Việt một thời, những tiếc nuối và lý do Bức Tường tan rã cũng được chia sẻ, vẽ nên bức tranh chân thực, đầy cảm xúc về Trần Lập trong suốt hơn 2 thập kỷ theo đuổi nghệ thuật, theo đuổi nhạc rock.

Phim sẽ ra mắt ngày 17/3 tới - kỷ niệm đúng 1 năm ngày mất của trưởng nhóm Bức Tường.

Bộ phim sẽ được công chiếu tại Trung tâm chiếu phim quốc gia vào ngày 17/3/2017 và rạp chiếu của Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương, số 465 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất