Phim Ảnh

Bộ phim thương hiệu của Angelina Jolie - 'Tomb Raider' tái khởi động với trailer kịch tính

Thanh Nhàn
Chia sẻ

Đã 14 năm kể từ khi Angelina Jolie kết thúc vai diễn Lara Croft trên màn ảnh lớn, những năm sau, nữ ngôi sao Ex Machina Alicia Vikander sẽ hóa thân thành Lara trong phiên bản khởi động lại của "Tomb Raider", đưa chúng ta vào một cuộc phiêu lưu mạo hiểm mới.

Nhân vật Lara Croft trong loạt phim Tom Raider từ năm 2001 đến 2003 đã mang đến cho Angelina Jolie một thương hiệu đầy ấn tượng. Nữ diễn viên tài danh đã được khán giả yêu quý với series về nữ nhân vật đầy mạnh mẽ này. Thế nhưng, phim dừng lại ở năm 2003 đã gây nhiều tiếc nuối cho những người yêu quý nhân vật này.

Angelina Jolie trong tạo hình Lara Croft.

Năm 2017, dự án Tom Raider chính thức tái khởi động. Một ngày sau khi tung hình ảnh đầu tiên, hãng phim Warner Bros cuối cùng đã cho ra mắt đoạn trailer đầu tiên về bộ phim chuyển thể từ tựa game phiêu lưu nổi tiếng cùng tên.

Trailer phim Tomb Raider.

Lấy cảm hứng từ phần game năm 2013 Tomb Raider và phần tiếp theo vào năm 2015, bộ phim Tomb Raider mới sẽ dõi theo một cô gái trẻ hơn và thiếu kinh nghiệm hơn, Lara Croft buộc phải thử thách giới hạn của những kỹ năng của mình để có thể sống sót trên hòn đảo mà cô cho là cha cô đã biến mất. Ngoài Alicia Vikander thủ vai Lara, nhân vật chính của Tomb Raider còn có Walton Goggins vai Mathias Vogel, Hannah John-Kamen trong vai Sophie, Daniel Wu vai Lu Ren và Dominic West sẽ thủ vai Lord Richard Croft. Phim do Geneva Robertson-Dworet viết kịch bản.

Trong khi game Tomb Raider có nhiều cảnh hành động, đó sẽ không phải là một câu chuyện thích hợp cho Lara Croft nếu không có những điều bí ẩn. Trong bản làm lại này, Lara Croft đi tìm những manh mối để lại bởi người cha quá cố của mình, người đã giao nhiệm vụ theo dõi một ngôi mộ gọi là Mẹ của Cái chết (Mother of Death). Nhưng trong trường hợp của những câu chuyện cùng thể loại, cô ấy không phải là người duy nhất tìm kiếm kho báu này. Đối thủ của cô là một tổ chức được gọi là Trinity, và khi đặt chân đến hòn đảo, cô sẽ hành động nhanh chóng để đóng ngôi mộ trước khi Trinity có thể đạt được nó và đưa nhân loại vào hiểm nguy.

Chúng ta sẽ chờ đợi xem bộ phim Tomb Raider mới này so với những người tiền nhiệm của Angelina Jolie như thế nào, nhưng từ đoạn trailer đầu tiên này, có vẻ như tất cả các yếu tố cơ bản từ loạt game đã được giữ lại. Lara này chỉ mới bắt đầu cuộc phiêu lưu, nhưng rõ ràng cô ấy chĩa nòng súng vào bất kỳ trở ngại hoặc đe dọa nào chặn đường mình, ví như cảnh kẻ xấu cố gắng để loại bỏ cô ấy hoặc cảnh một cánh máy bay sụp đổ dưới cô khi cô chạy.

Sự tương đồng giữa phim và game.

Xông pha vào những cạm bẫy cổ xưa trong lăng mộ, một “kho báu” được tìm thấy và rất nhiều đạn được bắn, bộ phim khởi động lại này có vẻ như nó có thể là một trong những bộ phim đáng trông chờ vào mùa xuân năm sau. Điều may mắn nhất là Lara có Nick Frost để cung cấp cho cô súng ống và đạn dược.

Tomb Raider sẽ công phá tại các rạp vào ngày 16 tháng 3 năm 2018. Đừng quên theo dõi để liên tục cập nhật thông tin các phim bom tấn trong năm nay để lên kế hoạch càn quét các rạp phim nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nhàn

Tin mới nhất