Phim Ảnh

Bộ phim 'Spider Man: Far From Home' sẽ có bao nhiêu đoạn after-credit?

Theo Screenrant
Chia sẻ

2 hãng phim đình đám là Marvel và Sony đã cùng bắt tay thực hiện siêu phẩm mới nhất trong vũ trụ điện ảnh Marvel: Spider Man: Far From Home. Đây cũng là dấu chấm hết cho 3 giai đoạn đầu tiên của MCU, chính thức mở ra kỉ nguyên mới với những nhân vật và chiều không gian vô cùng rộng lớn.

Câu hỏi mà nhiều người quan tâm nhất khi thưởng thức bất kì tác phẩm nào của nhà Marvel, chính là việc bộ phim đó có after-credit hay không, hay trong trường hợp của Spider Man: Far From Home, thì bom tấn này sẽ có bao nhiêu đoạn.

Xem thêm: Lý do thật sự khiến Doctor Strange không tham chiến với Thanos trong sự kiện Endgame

Spider Man: Far From Home sẽ mở ra giai đoạn 4 trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Việc siêu phẩm Avengers: Endgame kết thúc mà không có bất kì đoạn post hay after credit nào thật sự đã khiến cho người xem có phần hụt hẫng. Dẫu cho Marvel đã tiếp tục cho ra mắt phiên bản bổ sung với lời cảm ơn gởi đến huyền thoại Stan Lee cùng 2 anh em nhà Russo, cộng với đó là thêm một ít phân cảnh nữa cho Hulk, nhưng dường như nhiêu đó vẫn chưa đủ để thỏa mãn những người là fan lâu năm của Marvel, hay nói chính xác hơn là những aiđồng ý bỏ tiền thêm lần thứ 2 để thưởng thức lại bộ phim này.

Xem thêm: 'Spider Man: Far From Home': Falcon sẽ xuất hiện với tư cách Captain America?

Đáng tiếc là siêu phẩm Endgame không có bất kì đoạn post-credit nào cả.

Quay lại với Spider Man: Far From Home, khi mà bộ phim sắp sửa ra mắt trên toàn thế giới, thì người xem băn khoăn rằng liệu họ có nên ở lại để xem hết đoạn credit dài ngoằn để mong đợi một cái gì đó thú vị hay không?

Câu trả lời ở đây là CÓ.

Spider Man: Far From Home được xác nhận là sẽ có post-credit.

Sẽ có một đoạn mid-credit, và một đoạn after-credit. Dù cho nội dung của chúng vẫn chưa thể tiết lộ, nhưng có vẻ như chúng sẽ liên quan rất nhiều đến với những diễn biến sắp xảy đến trong giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel. Không những vậy, những chi tiết nhỏ trong phần phim thứ 3 của Spider Man được ra mắt năm 2021 cũng sẽ được “nhá hàng” ngay trong đoạn post-credit này.

Xem thêm: 10 cách mà bộ phim Spider Man: Far From Home có thể thiết lập giai đoạn 4 của MCU

Far From Home sẽ có 2 đoạn post-credit hé lộ giai đoạn 4 của vũ trụ Marvel.

Với sự ra mắt của bộ phim Spider Man: Far From Home, 3 giai đoạn đầu tiên của vũ trụ điện ảnh Marvel đã chính thức khép lại. Tất cả mọi ánh nhìn giờ đây đều hướng đến Kevin Feige, giám đốc sản xuất của Marvel, để nhận những thông báo về kết hoạch mở rộng vũ trụ điện ảnh của mình. Một số sự án mà người xem có thể mong đợi là Black Widow, The Eternals, Black Panther 2, Shang-Chi hay Guardians of the Galaxy Vol. 3. 

Black Widow

The Eternals

Black Panther 2

Shang-Chi

Guardians of the Galaxy Vol. 3.

Nhưng trước mắt, hãy đến rạp để có thể thưởng thức những diễn biến mới nhất của vũ trụ Marvel với bom tấn Spider Man: Far From Home, và cũng đừng quên ở lại để xem 2 đoạn post-credit đắt giá.

Xem thêm: Choáng với cách Tom Holland ăn uống khi phải khoác lên mình bộ đồ Spider Man

Bộ phim Spider Man: Far From Home sẽ chính thức được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 4/7 tới.

Trailer Spider Man: Far From Home.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất