Phim Ảnh

Bộ phim ngoại truyện của ‘The Witcher’ sẽ tập trung vào Vesemir, không phải Glem

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Bộ phim ngoại truyện của "The Witcher", có tựa đề "The Witcher: Nightmare of the Wolf" sẽ tập trung vào Vesemir - người cố vấn của Glem.

Phần ngoại truyện sắp tới của The Witcher sẽ tập trung vào người cố vấn của Glem - Vesemir. Dựa trên tiểu thuyết và truyện ngắn của Andrzej Sapkowski, loạt phim này đã ra mắt trên Netflix vào tháng 12 năm ngoái và mùa đầu tiên của nó nhanh chóng trở thành một thành công lớn cho nền tảng xem phim này. Được tạo ra bởi Lauren S. Hissrich, The Witcher theo chân một thợ săn quái vật tên Glem of Rivia (Henry Cavill) cùng một nữ phù thủy tên là Yennefer của Vengerberg (Anya Chalotra) và một công chúa tên là Ciri (Freya Allan), chiến tranh trên thế giới mà họ sinh sống được gọi là The Continent.

Ngay trước khi phần 1 ra mắt, The Witcher đã được sản xuất phần 2 và điều này cho thấy Netflix đang rất tự tin với loạt phim giả tưởng mới của họ. Sự tự tin của hãng rõ ràng đã được đền đáp, khi loạt phim trở thành series lớn thứ hai trong năm 2019 của nó, ngay sau loạt phim khoa học viễn tưởng được đề cử Emmy - Stranger Things. Và theo giới phê bình, phần đầu tiên của loạt phim hầu như không thay đổi nhiều các yếu tố từ cuốn tiểu thuyết. Và bây giờ, mặc dù phần 2 vẫn đang trong quá trình sản xuất, một dự án khác cũng được đặt trong vũ trụ này đã được nhen nhóm.

Hissrich gần đây đã tiết lộ rằng Netflix cũng sẽ sản xuất một bộ phim hoạt hình thuộc Vũ trụ Witcher có tựa đề The Witcher: Nightmare of the Wolf và bây giờ, nhiều chi tiết hơn về bộ phim đã xuất hiện. Theo mô tả của Netflix, loạt phim sẽ tập trung vào Vesemir - người cố vấn và là cha của Glem, thay vì Glem. Câu chuyện sẽ diễn ra trước khi anh đảm nhận vai trò cố vấn cho Glem, và sẽ tập trung vào Vesemir khi anh “bắt đầu hành trình của mình với tư cách là một phù thủy”. Chưa có ngày phát hành cụ thể được công bố, nhưng hy vọng, một thông báo sẽ sớm xuất hiện.

Những người hâm mộ trò chơi điện tử The Witcher cũng đã quen thuộc với Vesemir, khi anh ta giúp huấn luyện Glem và hỗ trợ anh ta săn quái vật trong suốt trò chơi. Gần đây, Mark Hamill đã đưa ra thông báo là nhà sản xuất đang tìm diễn viên phù hợp với vai Vesemir. Mặc dù không phải là một thông báo casting chính thức, anh ấy chắc chắn sẽ là một bổ sung thú vị cho dàn diễn viên của loạt phim. Rõ ràng là Hissrich cực kỳ đam mê The Witcher và tất cả những gì mà cô ấy và nhóm làm có thể mang thế giới tưởng tượng của Sapkowski vào cuộc sống. Điều thú vị hơn nữa là bộ phim sắp tới sẽ theo phong cách của một bộ anime.

Trailer “The Witcher” mùa đầu tiên

Đây sẽ là một cách làm mới đầy ly kỳ và sáng tạo để thể hiện thế giới của The Witcher đồng thời kể một câu chuyện mới đầy đắm chìm qua con mắt của Vesemir. Nhìn vào việc phần 2 sẽ ra mắt vào năm 2021, bộ phim này sẽ là cách hoàn hảo để giữ chân người hâm mộ cho đến khi phần tiếp theo ra mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất