Phim Ảnh

Bộ phim làm nên “tên tuổi”Angelina Jolie trở lại màn ảnh nhỏ

Bảo Trân
Chia sẻ

Loạt phim về các siêu điệp viên nước Anh, đặc biệt gặp lại Angelina Jolie trong 'Kẻ cướp lăng mộ' - bộ phim đã đưa Jolie trở thành một ngôi sao tầm cỡ quốc tế.

ĐIỆP VIÊN SIÊU ĐẲNG - Spooks: The Greater Good

Đón xem bộ phim về điệp viên nước Anh trên kênh Fox Action Movies vào lúc 11h tối, Thứ Bảy ngày 8 tháng 7 năm 2017.

Điệp viên siêu đẳng là một bộ phim của Anh sản xuất kể về các điệp viên MI5, pha trộn giữa John le Carré (tác giả của nhiều tiểu thuyết điệp viên, từng làm việc cho MI5 và MI6) và Homeland (phim truyền hình kể về một điệp viên truy lùng kẻ tội phạm giấu mặt): kiểu cười mỉa, bầu không khí xám ngoét, sự phản bội đầy ám ảnh đặc sệt người Anh, cộng thêm một chút quản thúc và bạo lực của phim hành động kiểu Bourne. Chưa kể David Harewood của Homeland lại xuất hiện trong Spooks với cùng một kiểu vai.

Bộ phim kể về cuộc chiến cam go của một điệp viên MI5 trẻ tuổi Will Holloway (Kit Harrington - Ngôi sao của series Game of Thrones) với tên tội phạm sừng sỏ Adem Kasim (Elyes Gabel). Mọi chuyện bắt đầu khi Adam Qasim được đồng bọn giải thoát khỏi Harry Pearce (Peter Firth thủ vai) - đặc vụ kỳ cựu làm việc cho MI5, trên đường hộ tống hắn đến nhà tù ở London, sau khi được giải thoát, hắn thề sẽ trả thù và hủy diệt MI5. Trong khi đó, không còn được tin tưởng vì để Adam tẩu thoát, Harry buộc phải từ chức và rồi biến mất một cách bí ẩn sau khi nhảy xuống sông Thames. Nhưng trong thế giới tình báo đen tối và mối nguy khủng bố “thay hình đổi dạng” liên tục, Will Hollowaty một lần nữa vào cuộc và tìm hiểu sự thật về việc Harry mất tích, đồng thời phát hiện ra một âm mưu khủng khiếp hơn đằng sau đó.

TAY SÚNG BẮN TỈA: LỰC LƯỢNG ĐẶC BIỆT - Sniper: Special ops

Bộ phim với sự góp mặt của diễn viên nổi tiếng Steven Seagal, bậc thầy võ thuật Nhật Bản, phát sóng trên kênh Fox Action Movies vào lúc 11h tối, Thứ Bảy ngày 15 tháng 7 năm 2017.

Một lực lượng đặc nhiệm do Trung Sĩ Jake Chandler chỉ huy, được cử đến một ngôi làng hẻo lánh ở Afghanistan để giải cứu một nghị sĩ Hoa Kỳ đang bị phiến quân Taliban giam giữ. Nhiệm vụ giải cứu thành công, nhưng Jake bị tách khỏi đội sau trận chiến vì ở lại giúp đỡ một binh sĩ bị thương. Trung sĩ Vic Mosby (Tim Abell) tha thiết thuyết phục Thiếu tá Jackson đồng ý cho mình quay trở lại cứu đồng đội, nhưng lại được giao nhiệm vụ hỗ trợ xe tải chở vũ khí. Tuy nhiên Vic và Team Ops đã chống lại lệnh và quyết định quay trở lại làng để giải cứu những người lính bị mắc kẹt. Vì thua thiệt về số lượng binh sĩ lẫn số lượng súng, Vic và đồng đội của mình đang phải đối mặt với hiểm nguy tột độ trước kẻ thù, Jake sử dụng kĩ năng của mình để cứu lấy tất cả khỏi cái chết cận kề.

ĐIỆP VIÊN 007: BÓNG MA - Spectre

Spectre do John Logan, Neal Purvis và Robert Wade chấp bút kịch bản, mang màu sắc hoài cổ và huyền bí, sẽ làm hài lòng cả những fan kỳ cựu nhất, phát sóng trên kênh Fox Action Movies vào lúc 11h tối, Thứ Bảy ngày 22 tháng 7, 2017.

Phần phim thứ 24 về điệp viên James Bond (007) tiếp nối sự kiện của Skyfall, bắt đầu bằng một lời nhắn bí ẩn mơ hồ từ quá khứ do M quá cố (Judi Dench) để lại, đưa James Bond (Daniel Craig) tham gia vào một nhiệm vụ kỳ lạ là giết hai tên khủng bố định cho nổ một sân vận động ở Mexico City, sau đó Bond cãi lệnh M và tới Rome dự đám tang của Sciarra, một tên trùm tội phạm. Tại đây anh gặp Lucia Sciarra (Monica Bellucci), góa phụ xinh đẹp, nhưng luôn bị cấm đoán của Sciarra. Bond thâm nhập vào một cuộc họp bí mật và phát hiện ra sự tồn tại của tổ chức độc ác gọi là Spectre - Bóng Ma.

Trong khi đó ở London, Max Denbigh (Andrew Scott), người đứng đầu mới của Trung tâm An ninh Quốc gia, đã điều tra và đưa ra hàng loạt cáo buộc liên quan đến hoạt động của James Bond khiến chương trình điệp viên 00 của MI6 bị chính phủ Anh khai tử. Bond ngấm ngầm nhờ tới Moneypenny (Naomie Harris) và Q (Ben Whishaw) để giúp anh tìm ra Madeleine Swann (Léa Seydoux) - con gái của một kẻ thù cũ, Mr. White (Jesper Christensen) và là người nắm trong tay thông tin về tổ chức bí ẩn BÓNG MA.

KẺ CƯỚP LĂNG MỘ 1 - Lara Croft: Tomb Rider

Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 là bộ phim phiêu lưu chuyển thể từ trò chơi ăn khách, Tomb Raider. Đón xem phim vào lúc 11h tối, Thứ bảy, ngày 29 tháng 7, 2017 trên kênh Fox Action Movies.

Lara Croft (Angelina Jolie đóng) là một nhà thám hiểm hấp dẫn, dẻo dai được sinh ra trong một gia đình giàu có và được học hành, chuẩn bị cho tương lai ở những ngôi trường tốt nhất. Cô có thể nói nhiều thứ tiếng, được rèn luyện kĩ năng chiến đấu thuần thục và chỉ hoàn toàn làm việc vì sở thích thám hiểm chứ không phải nghe theo mệnh lệnh của ai hết. Cuộc phiêu lưu của Lara Croft bắt đầu sau khi cha cô mất tích và chỉ để lại một bức thư.

Trong bức thư, cha cô đã nói cho cô biết bí mật về hai mảnh Tam giác ánh sáng bị giấu ở hai nơi khác nhau trên thế giới và ông đã cố gắng bảo vệ nó trước lòng tham của những kẻ xấu xa. Với hai mảnh bảo vật, chúng sẽ có được sức mạnh vô biên và hủy diệt cả thế giới. Tiếc thay đại diện của nhóm Illuminati Manfred Powell đã cướp được Tam giác ánh sáng. Nhiệm vụ của Lara giờ đây là giành lại báu vật nhằm ngăn chặn âm mưu điên rồ của Manfred.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Trân

Tin mới nhất