Phim Ảnh

Bộ phim kinh dị '0.0MHz' tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của Jung Eun Ji (Apink) và Lee Seong Yeol (Infinite)

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim kinh dị sắp ra mắt '0.0MHz' (Tần số chết), với sự tham gia của Jung Eun Ji (Apink), Lee Seong Yeol (Infinite), Choi Yoon Young, Jung Won Chang và Shin Joo Hwan đã hoàn thành quá trình quay phim.

0.0MHz (Tần số chết), là một tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại kinh dị, được làm lại dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên của tác giả Jang Jak, xoay quanh các thành viên của một câu lạc bộ điều tra những bí ẩn siêu nhiên khi cùng nhau đi vào một ngôi nhà bị ma ám.

0.0MHz đã bắt đầu khởi quay vào tháng 7 và hoàn tất quay phim vào ngày 31 tháng 8 vừa qua. Với niềm đam mê và năng lực của các diễn viên trẻ bao gồm Jung Eun Ji (Apink), Lee Seong Yeol (Infinite), Choi Yoon Young, Jung Won ChangShin Joo Hwan, đã giúp quá trình quay phim hoàn thành nhanh chóng và tốt đẹp.

Những bức ảnh mới nhất được đoàn làm phim chia sẻ cho thấy các diễn viên trông hạnh phúc và vui vẻ khi họ làm việc cùng nhau để tạo nên một bộ phim tuyệt vời. Mặc dù tất cả họ đều cười khi đang nghỉ ngơi nhưng họ sẽ ngay lập tức hóa thân vào nhân vật khi camera quay.

Được biết trong 0.0MHz, Jung Eun Ji sẽ đảm nhận vai chính So Hee, một cô gái trẻ có thể nhìn thấy ma từ khi còn nhỏ. Lee Seong Yeol sẽ vào vai Sang Yeob, một sinh viên kỹ thuật thích viết tiểu thuyết và rất thích So Hee.

Lee Seong Yeol (Infinite)

Jung Eun Ji (Apink)

Nữ diễn viên Choi Yoon Young sẽ vào vai Yoon Jung, một thành viên câu lạc bộ điều tra cố gắng giao tiếp với những linh hồn đã chết. Trong khi đó, diễn viên Jang Won Chang sẽ đóng vai Tae Soo, bạn trai lạnh lùng của Yoon Jung và cuối cùng Shin Joo Hwan sẽ vào vai Han Seok, một nhân vật không đáng tin cậy, người ích kỉ khi tiết lộ bí mật của câu lạc bộ vì lợi ích cá nhân của mình.

0.0MHz được đạo diễn bởi Yoo Sun Dong, người đứng đằng sau thành công của Vampire Prosecutor 2 Death Bell 2: Bloody Camp. Theo dự kiến, bộ phim sẽ được ra mắt vào khoảng nửa đầu năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất