Phim Ảnh

Bộ phim hoạt hình 'Ghost In The Shell' phiên bản mới sắp ra mắt trên Netflix!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Netflix bắt đầu tấn công đến thị trường phim hoạt hình của Nhật thông qua dự án "Ghost In The Shell".

Mới đây, Netflix đã tiếp tục bổ sung thêm nhiều bộ phim anime vào thư viện có sẵn của hãng và đặc biệt hơn, loạt phim Ghost In The Shell mới cũng đã được xác nhận sẽ xuất hiện trên hãng này trong thời gian tới. Ngoài bộ manga gốc, tác phẩm này cũng nhiều lần được chuyển thể thành cả phim hoạt hình và phim chiếu rạp trong suốt những năm qua. Được biết, phiên bản hoạt hình mới này sẽ sử dụng dòng kỹ thuật mới để cung cấp cho tác phẩm này một diện mạo hoàn chỉnh trước khi nó được ra mắt.

Sau khi thông tin này được thông, series Ghost in the Shell mới này của Netflix đã nhận được rất lời khen từ nhiều người hâm mộ anime vì dịch vụ này sẽ đưa toàn bộ loạt phim Neon Genesis Evangelion lên hệ thống của mình vào năm 2019. Ngoài ra còn có loạt phim hoạt hình Ultraman mới, và một bộ phim live-action dựa trên một anime nổi tiếng khác - Cowboy Bebop.

Thông báo này là một phần của chiến lược của Netflix và dường như là để hãng này có tất cả nội dung mọi lúc. Cho đến nay, hãng này đã hoạt động khá tốt đối với dịch vụ phát trực tuyến khi và đối với dòng Ghost in the Shell mới, nhà sản xuất cũng đã nói rằng:

Ghost in the Shell sẽ tái sinh bằng cách thay đổi bản thân thành một hình thức mới- 3DCG. Lần này, Kenji KamiyamaProduction I.G sẽ được đưa hoạt hình 3DCG của Nhật Bản đến toàn thế giới bằng các tác phẩm của mình như sê-ri “APPLESEED”. Đây là một bộ phim hoạt hình thế hệ tiếp theo và là tác phẩm “GHOST IN THE SHELL” đầu tiên được thực hiện bởi hai đạo diễn.”

Bản phim hoạt hình 1995.

Chắc chắn Netflix sẽ có một kho tàng các bộ anime mới để người hâm mộ thưởng thức vào năm 2019 và nếu không có gì thay đổi, năm sau có vẻ là một năm tốt cho người hâm mộ anime ở khắp mọi nơi.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất