Phim Ảnh

Nhện chưa hết nhọ: Phim Uncharted của Tom Holland đóng vai chính tiếp tục đổi đạo diễn lần thứ 3!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, bộ phim Uncharted của Sony đã mất đi đạo diễn của mình sau khi Dan Trachtenberg rời khỏi dự án, thế nhưng, Tom Holland vẫn sẽ thủ vai chính là Drake

Mới đây, bộ phim Uncharted của Sony đã mất đi đạo diễn của mình sau khi Dan Trachtenberg rời khỏi dự án, thế nhưng, Tom Holland vẫn sẽ thủ vai chính là Drake. Tác phẩm này đã được phát triển trong nhiều năm nay với các nhà làm phim đến và đi như David O. Russell và Seth Gordon.

Uncharted bắt đầu trở lại tốc độ bình thường vào năm 2016 khi Joe Carnahan được đưa vào để viết lại kịch bản và Shawn Levy sau đó làm đạo diễn. Tuy nhiên, một lần nữa, Levy đã rời khỏi dự án phim này vào tháng 12/2018 và Trachtenberg đã được Sony mời vào vị trí này sau đó vào tháng 1/2019.

Dựa trên series trò chơi cùng tên, Uncharted đã chọn diễn viên Tom Holland vào vai là một cậu bé vào năm 2017. Với độ tuổi của nam diễn viên, rõ ràng bộ phim Uncharted sẽ tuân theo câu chuyện gốc của nhân vật chính trong trò chơi. Tuy nhiên, mặc dù Sony đã cho bộ phim này một ngày phát hành cụ thể là Mùa đông 2020, nhưng không rõ liệu dự án có thực sự ra mắt được vào ngày đó hay không khi đến thời điểm này mới bắt đầu quay phim.

Tất nhiên, đây không phải là lần đầu tiên bộ phim này phải dời ngày phát hành. Uncharted đã trải qua khá nhiều thất bại khi ở giai đoạn tiền sản xuất, và bây giờ chứng kiến một thất bại khác. Hôm nay, Deadline đưa tin rằng Trachtenberg sẽ rời khỏi dự án Uncharted với tư cách là đạo diễn và Sony Pictures dự kiến sẽ tìm một giám đốc mới trước khi kết thúc mùa hè.

s

Tom Holland vẫn gắn bó với Uncharted trong suốt quá trình phim thay đổi đạo diễn liên tục. Studio sản xuất mới của Sony - PlayStation Productions đã lên kế hoạch biến bộ phim thành tác phẩm đầu tiên được sản xuất bởi studio tập trung vào trò chơi điện tử. Hãy cùng chờ đợi đến khi bộ phim ra rạp nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất