Phim Ảnh

'Trách em sao quá xinh đẹp' - bộ phim truyền hình cuối cùng của Cao Dĩ Tường cuối cùng đã định ngày lên sóng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trách em sao quá xinh đẹp sẽ được lên sóng vào ngày 08/06 và đây cũng là tác phẩm phim ảnh cuối cùng của nam diễn viên Cao Dĩ Tường.

Trailer mới nhất của Trách em sao quá xinh đẹp

Phim Trách em sao quá xinh đẹp (怪你过分美丽) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vị Tái có sự góp mặt của các diễn viên như Tần Lam, Cao Dĩ Tường, Vương Tử Dị, Vương Diệu Khánh, Huệ Anh Hồng, Quách Hiểu Đình,… sẽ được lên sóng vào ngày 08/06/2020 trên iQIYI.

Tác phẩm phim truyền hình kể về những câu chuyện trong ngành nghề giải trí và nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả, đồng thời đây cũng là tác phẩm phim ảnh cuối cùng của nam diễn viên Cao Dĩ Tường.

Tần Lam

Cao Dĩ Tường

Vương Tử Dị

Vương Diệu Khánh

Huệ Anh Hồng

Quách Hiểu Đình

Tần Lam trong phim Trách em sao quá xinh đẹp sẽ đóng vai nữ chính tên Mạc Hướng Vãn, là người mặt lạnh, nói chuyện không tí ấm áp, là người quản lý xử lý chuyện nhanh chóng. Mạc Hướng Vãn luôn giữ thái độ là việc công ra việc công, đặt lợi ích lên hàng đầu.

Cao Dĩ Tường trong phim sẽ đảm nhận vai diễn luật sư trẻ tuổi, chuyện nghiệp và chuyện gì cũng biết Mạc Bắc, và anh chàng này am hiểu tinh tường luật dân sự và thương mại. Nữ quản lý Mạc Hướng Vãn và vị luật sư Mạc Bắc sau đó đã xảy ra nhiều tranh cãi nhưng sau đó đã phát sinh tình cảm cho đối phương.

Trách em sao quá xinh đẹp tập trung vào “trận chiến của những dã thú bị giam cầm” của những người phụ nữ trong thành thị, kể về “nữ quản lý máu lạnh” Mạc Hướng Vãn (do Tần Lam đóng) rất giỏi trong việc thúc đẩy sự phát triển và khiến nghệ sĩ của mình trở nên nổi tiếng.

Ngoài ra, Mạc Hướng Vãn dường như nắm chắc mọi thứ trong lòng bàn tay, kể cả việc hợp tác với những đối tác khác. Những nghệ sĩ được cô đào tạo, người sếp do chính tay cô nâng đỡ, đồng nghiệp hợp tác lâu năm với cô, những đối tác hợp tác phát triển có hư tình giải ý, thậm chí người đàn ông cô ấy yêu nhất và người bạn thân thiết đều là những người lạ mặt nhưng quen thuộc nhất trong đô thị đầy cám dỗ.

Tần Lam trong vai Mạc Hướng Vãn

Vào ngày 27/11/2019, nam chính Cao Dĩ Tường trong phim Trách em sao quá xinh đẹp đã bất hạnh qua đời khi tham gia chương trình tạp kỹ vì đột tử do vận động với cường độ cao. Trang cá nhân của phim truyền hình nay sau đó đã viết một bài viết dài để tưởng niệm nam diễn viên: “Chúng tôi không thể quên được một ngày đẹp trời vào tháng 5, Dĩ Tường rất sớm đã có mặt ở phòng hội nghị để đọc kịch bản. Anh ấy yên tĩnh ngồi ở một góc và đợi mọi người đến. Ngày đầu tiên gặp Dĩ Tường, ai nấy đều nghĩ anh ấy là người rất nghiêm túc, sau này chụp ảnh poster thì một nữ nhân viên đã không nhịn được nói câu tiếng anh: ‘Dĩ Tường, You are so handsome’. Anh ấy đã cười nhẹ trước ống kính”.

Trong bài viết còn nói Cao Dĩ Tường rất ấm áp và dễ gần, chu đáo và tận tâm, tuy ít nói trên phim trường nhưng thường hay mua thức ăn hay đồ uống cho nhân viên trong đoàn phim.

Cao Dĩ Tường trong vai Mạc Bắc

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất