Phim Ảnh

Bộ phim 'Burn The Stage: The Movie' của nhóm BTS sẽ được trình chiếu tại Việt Nam

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

"Burn The Stage: The Movie" là bộ phim tài liệu về nhóm nhạc 7 thành viên đang nổi tiếng toàn cầu: BTS.

Bộ phim về boyband đình đám nhất thế giới BTS có tên Sân khấu ánh sáng (Burn the Stage: the Movie) là một tác phẩm tài liệu tiết lộ toàn cảnh câu chuyện về hiện tượng BTS thông qua những cảnh quay hậu trường của ban nhạc trong chuyến lưu diễn WINGS TOUR. Sự kiện điện ảnh không thể quên này sẽ cung cấp một cái nhìn gần gũi về những điều đã đến với ban nhạc nam thành công nhất thế giới, khiến họ phá vỡ những rào cản và trở thành người thống trị âm nhạc của số đông (mainstream).

Những cảnh quay tài liệu độc quyền và những cuộc phỏng vấn đến từng thành viên của BTS sẽ tặng cho người hâm mộ một sự tiếp cận chưa từng có vào cuộc sống của mỗi người. Đây là một cơ hội tuyệt vời để mọi người có thể thưởng thức âm nhạc BTS cùng nhau tại hệ thống rạp chiếu toàn thế giới.

Vào ngày 15/11, Burn The Stage: The Movie sẽ chính thức khởi chiếu tại Hàn Quốc. Thông tin này đã được đưa ra từ rất sớm, khiến cho nhiều quốc gia khác thêm phần mong đợi. Mới đây, một đơn vị phát hành tại Việt Nam đã xác nhận, bộ phim cũng sẽ được trình chiếu cùng thời điểm để phục vụ cho người hâm mộ Việt. Đây chắc chắn là một tin vui lớn đối với các ARMY Việt Nam.

Trailer “Burn The Stage: The Movie”.

Hãy chuẩn bị thời gian, kêu gọi những “đồng đội” và sẵn sàng mua vé từ ngày 15/11 để dõi theo hành trình của những chàng trai đầy tài năng trên bước đường chinh phục khán giả thế giới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất