Phim Ảnh

Bộ phim 'Birds of Prey' về Harley Quinn đã có tên chính thức, và nó siêu dài

Theo gamespot
Chia sẻ

Tên gọi chính thức của bộ phim về Harley Quinn đã được công bố. Và bạn hãy cố gắng nói thử cái tên này trong một hơi nhé.

Mới đây, nữ diễn viên Margot Robbie đã tiết lộ tên gọi chính thức cho bộ phim spin-off sắp tới về nhân vật Harley Quinn, và có thể bạn sẽ không thể đọc cái tên này trong một hơi được. Bộ phim có tựa đề là Birds of Prey (and The Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) (tạm dịch: Chim săn mồi và Sự giải phóng tuyệt vời của Harley Quinn). Robbie cũng là người sản xuất bộ phim đã tiết lộ điều này trong một bài đăng trên trang Instagram cá nhân của mình.

Nữ diễn viên Margot Robbie

Trang The Hollywood Reporter cũng đã xác nhận rằng đây thực sự là cái têm cuối cùng cho bộ phim này. Nó dường như lấy cảm hứng từ bộ phim đã đoạt giải Oscar vào năm 2014 - Birdman hay (Virtue Unexpected Virtue of Ignorance). Giống như cách mà bộ phim này đã được rút ngắn thành Birdman, Birds of Prey (And The Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) cũng được mong đợi sẽ được gọi đơn giản là Birds of Prey.

Ảnh từ Instagram của nữ diễn viên Margot Robbie

Robbie sẽ tiếp tục đóng vai Harley Quinn trong bộ phim lần này, sau lần xuất hiện đầu tiên của cô vào vai Quinn trong bộ phim Suicide Squad được phát hành vào năm 2016. Các bạn diễn của cô bao gồm Mary Elizabeth Winstead trong vai Huntress, Jurnee Smollett-Bell trong vai Black Canary, Ella Jay Basco trong vai Cassandra Cain, và Rosie Perez trong vai Renee Montoya. Ewan McGregor sẽ vào vai kẻ xấu, Black Mask.

Robbie vai Harley trong phim Suicide Squad

Cathy Yan (đạo diễn phim Dead Pigs) sẽ trở thành đạo diễn cho Birds of Prey, và bộ phim dự định sẽ lên màn ảnh rộng vào tháng 2 năm 2020. Hiện tại, cốt truyện của Birds of Prey vẫn chưa được tết lộ nhiều. Nhưng với cái tên như thế này, có khả năng cao sẽ đề cập đến Harley Quinn và việc cô … giải phóng bản thân mình khỏi Joker.

Liệu Harley Quinn sẽ… giải phóng bản thân khỏi Joker?

Bộ phim được viết bởi biên kịch Christina Hodson, người đã viết kịch bản cho bộ phim Shut In của Naomi Watts và sắp tới đây là bộ phim spinoff của Transformers về Bumblebee.

Chia sẻ

Theo

gamespot

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất