Phim Ảnh

Bỏ phiếu trên báo Hàn: 'Chạm vào tim em' hot hơn 'Phụ lục tình yêu', Joo Ji Hoon đối đầu Han Ji Min

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem về kết quả danh sách bình chọn cho những diễn viên, phim ảnh được yêu thích của làng giải trí K-Biz trong bài viết này nhé!

Mới đây, cổng thông tin Nate của Hàn Quốc tiến hành cuộc khảo sát với nhiều hạng mục khác nhau liên quan đến lĩnh vực phim ảnh và giải trí. Được biết cuộc bình chọn được tiến hành công khai trực tiếp trên mạng xã hội. Theo đó, người tham gia phải điền rõ thông tin cá nhân mới có thể bình chọn cho diễn viên, bộ phim yêu thích của mình. Dưới đây kết quả bỏ phiếu được ghi nhận vào ngày hôm nay (16/02).

Câu hỏi: “Ảnh tốt nghiệp…diễn viên trên 40 tuổi nào để lại bức ảnh tốt nghiệp huyền thoại?”. Trong đó, Kim Hee Ae đang dẫn trước Oh Yeon Soo.

“Bây giờ tuyết đang rơi…vào ngày lễ Valentine, bạn muốn nhận được Socola từ ai?”. Kết quả là Yeo Jin Goo đã dẫn trước Lee Jong Suk.

“Không khí đột ngột là gì?… Các yếu tố phá vỡ mạch phim là gì?”. Loveline của “Hồi ức Alhambra” chiếm 28%, và PPL (quảng cáo sản phẩm) ở “SKY Castle lên tới 72%.

“Drama đầu tuần, bộ phim mãn nhãn nhất là gì”. Kết quả: Item của Joo Ji Hoon vượt trước Dazzling của Han Ji Min.

“Ngôi sao có lịch trình bận rộn ngay khi xuất ngũ vào năm 2019 là ai?”. Kết quả: Kim Soo Hyun thắng Im Siwan (ZE:A).

“Bạo chúa với chàng hề…diễn viên nào nổi bật khi đảm nhận cả hai vai trò?”. Như vậy, Lee Byung Hun thắng Yeo Jin Goo.

“Phụ lục tình yêu' của Lee Na Young và Lee Jong Suk vừa phát sóng, phim như thế nào?”. Kết quả: 'Quyết định là phim cuối tuần' nhận 45% và 'Tôi không biết, hãy xem phim nhiều hơn' có 55%.

“Nhìn thôi cũng rợn người…cuối cùng ai là nhân vật phản diện đỉnh nhất?”. Theo đó, Kim Joo Young (Kim Seo Hyung) của 'SKY Castle' vượt mặt ác nữ Yeon Min Jung (Lee Yoo Ri) của “Jang Bo-ri Is Here!”.

“Sự kết hợp nào được mong đợi trong bộ phim truyền hình?”. Kết quả, Lee Dong Wook và Yoo In Na đã bỏ xa Lee Jong Suk và Lee Na Young.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất