Phim Ảnh

Bỏ phiếu trên báo Hàn (26/12): Nụ hôn của Lee Hyori - T.O.P gây 'sốt' sau 10 năm, Hyun Bin dẫn trước Park Bo Gum

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tìm hiểu về kết quả danh sách bình chọn cho những diễn viên, phim ảnh được yêu thích của làng giải trí K-Biz trong bài viết này!

Mới đây, trang báo nổi tiếng Nate của Hàn Quốc đã đã tiến hành cuộc bỏ phiếu với nhiều hạng mục khác nhau liên quan đến lĩnh vực phim ảnh, thậm chí âm nhạc, giải trí. Được biết cuộc bình chọn được tiến hành công khai trực tiếp trên mạng xã hội. Theo đó, người tham gia phải điền rõ thông tin cá nhân mới có thể bình chọn cho diễn viên, bộ phim yêu thích của mình. Dưới đây kết quả bỏ phiếu được tính đến ngày hôm nay (26/12).

Đầu tiên, với câu hỏi: “Sức hấp dẫn từ phim truyền hình….ai là ngôi sao nam mà bạn muốn đi ngắm bình minh cùng?”. Được tiến hành bầu chọn từ ngày 24/12 đến ngày 31/12. Hiện tại có 2537 người tham gia, Hyun Bin dẫn trước với 1487 phiếu (59%), trong khi Park Bo Gum nhận được 1050 phiếu (41%).

Câu hỏi thứ hai cũng bắt đầu từ 24/12 đến ngày 31/12: “Ngôi sao của công ty giải trí lớn muốn giảm cân với chế độ ăn kiêng?”. Theo đó, Hwang Kwang Hee (59%) dẫn trước Jung Jun Ha (41%).

Tiếp đến là lựa chọn: “Nhân vật mạnh nhất của phim SKY Castle là ai?”. Kết quả hiện tại, Yum Jung Ah chỉ mang về 31%, trong khi Kim Seo Hyeong nhận được 69%.

Ở câu thứ tư: “Giải thưởng lớn nhất của MBC Entertainment sẽ thuộc về ai?”. Diễn viên hài Park Na Rae thu về 1622 phiếu bầu (64%). Lee Young Ja - người thắng Daesang ở KBS có 915 phiếu (36%).

Câu hỏi kế tiếp: “Chúng ta phải thấy điều này!”… Bạn mong đợi sự kết hợp nào sẽ thành công hơn?”. Chương trình Traveler của Lee Je HoonRyu Jun Yeol có 45 %, và Coffee Friend của Yoo Yeon Seok - Son Ho Jun nhận được 55%.

Câu thứ 6: “Tác phẩm Alhambra và W được Song Jae Jeong viết, bạn thấy thế nào?”. Câu trả lời về nội dung, chất liệu khác nhau đã mang về 68% tổng phiếu bầu, trong khi câu trả lời “điều gì đó phức tạp” nhận 32%.

Cuối cùng: “Đã rất ngạc nhiên”… Điều gì đáng nhớ trong buổi biểu diễn MAMA là gì?”'. Trong đó, câu trả lời về nụ hôn hàng đầu của Lee HyoriTop (Big Bang) chiếm đến 80 %, và câu trả lời Park Jin Young chơi đàn Piano nhận 20%.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất