Phim Ảnh

Bỏ nhung lụa, Angela Phương Trinh lên vùng cao dạy học cùng Võ Cảnh

Khải Huyền
Chia sẻ

Tuy mới lần đầu hợp tác, cặp đôi đã khiến khán giả "rung rinh" vì những hình ảnh quá đỗi đáng yêu và tình cảm khi ở bên cạnh nhau.

Trong phim điện ảnh Sứ mệnh trái tim, Angela Phương Trinh và Võ Cảnh trở thành một đôi giai nhân - quân tử, gặp nhau giữa vùng cao nguyên. Chính vì vậy, cả hai sẽ phải thể hiện rất nhiều những cung bậc cảm xúc lãng mạn trong tình yêu.

2

Angela Phương Trinh vào vai Phong Linh, một cô giáo tình nguyện từ bỏ cuộc sống sung túc để bắt đầu hành trình thiện nguyện và thực hiện ước mơ của mình từ thuở nhỏ. Xinh đẹp, hiền lành, tốt bụng, nụ cười như mùa thu tỏa nắng, Phong Linh đã không lựa chọn New York hay London để viết tiếp chương sách tiếp theo trong tuổi thanh xuân, mà tìm kiếm những giá trị khác trong con người mình.

9

Trong khi đó, nhân vật Hoàng Bách do “nam thần” Võ Cảnh đảm nhận lại là một chàng công tử hào hoa, một “badboy” đã từng gây sóng gió ở trường trung học vì ham chơi, bốc đồng và có sở thích sưu tập siêu xe, hàng hiệu… Nhưng, một biến cố đã xảy ra và anh được gửi vào quân ngũ, khiến cả đồng đội cũng như cấp trên phải ngao ngán. Ít ai ngờ rằng, cuộc sống khắc nghiệt nhưng tràn trề niềm tin của đời quân ngũ đã khiến Hoàng Bách thay đổi.

4

Khán giả sẽ có dịp thưởng thức những khoảnh khắc tình tứ, hạnh phúc xen lẫn ngượng ngùng khi nam diễn viên hẹn hò cùng nhân vật cô giáo Phong Linh trong phim. Với hình ảnh chàng quân nhân “soái ca” lại biết đàn hát, nhân vật Hoàng Bách hứa hẹn sẽ là một vai diễn đáng chờ đợi nhất của Võ Cảnh trong thời gian tới.

10

Sứ mệnh trái tim khởi chiếu trên toàn quốc từ 17/11/2016.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin mới nhất