Phim Ảnh

Bố mẹ của Park Hyung Sik và V (BTS) là bạn bè, họ gần gũi như gia đình

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Park Hyung Sik nói rằng anh ấy rất thân với V của BTS, thậm chí bố mẹ của cả hai cũng là bạn bè.

Vào ngày 20/05 vừa qua, Park Hyung Sik đã xuất hiện trên chương trình Park Sun Young’s Cine Town Radio, cùng với bạn diễn của mình là Moon So Ri để quảng bá cho dự án phim điện ảnh Juror 8. Sau đó, nam ngôi sao đã chọn Boy With Luv của BTS làm ca khúc mở đầu chương trình.

Thông qua chương trình này, giọng ca của ZE:A có dịp chia sẻ mối quan hệ bạn bè với V (Kim Tae Hyung). Được biết, họ quen biết và trở thành những người anh em thân thiết sau khi hợp tác trong bộ phim truyền hình cổ trang Hwarang đài KBS. Từ đó cho đến nay, tình bạn của hai ngôi sao vẫn bền chặt và thậm chí còn thân với các nghệ sĩ khác như Park Seo Joon và Choi Woo Sik.

Park Hyung Sik nói: “Tôi và V từng đến nhà của nhau. Bố mẹ của chúng tôi là bạn bè và cũng đã đi du lịch nghỉ dưỡng cùng. Chúng tôi gần gũi như một gia đình”.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng chia sẻ sự kinh ngạc của mình về mức độ nổi tiếng của BTS trên toàn thế giới. Khi được hỏi anh và V làm gì khi gặp nhau, Park Hyung Sik nói rằng vì lịch trình bận rộn, họ chỉ gặp nhau trong một thời gian ngắn. Anh chia sẻ: “Đôi khi chúng tôi chọn một ngày và đi đâu đó cùng nhau mà thôi”.

Theo dự kiến, Juror 8 đã ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng tại Hàn Quốc vào ngày 15/05.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất