Phim Ảnh

Bộ giáp của Arthur trong 'Aquaman' xuất hiện bản sao tại bảo tàng tượng sáp

Khánh Ly
Chia sẻ

Bảo tàng tượng sáp tại Orlando, Madame Tussauds sẽ cho triển lãm bộ giáp của nhân vật Arthur Curry trong bom tấn "Aquaman" vào ngày 4 tháng 12.

Lần đầu tiên xuất hiện trong bộ phim Bat-Man v Super-Man: Dawn of Justice (2016), Arthur Curry vẫn chỉ là một nhân vật xa lạ với khán giả, cho đến một năm sau khi Justice League ra mắt, tên tuổi vị Vua biển cả mới được chú ý đến. Và kế hoạch cho Arthur Curry một danh phận thông qua phần phim độc lập Aquaman đã ra đời với sự dẫn dắt của đạo diễn James Wan.

Bộ phim kể về Arthur Curry - người thừa kế của vương quốc dưới đáy biển Atlantis, là một siêu anh hùng của cả hai thế giới dưới nước và trên bờ. Lúc này, Orm, người em trai cùng mẹ khác cha của Arthur đang cố gắng hợp nhất bảy vương quốc dưới biển khơi để chống lại thế giới mặt đất.

Một trong những thách thức lớn đối với Jason Momoa (diễn viên đảm nhận vai Arthur Curry) là phải thích nghi với việc xuất hiện trên màn ảnh trong bộ trang phục vui nhộn này. Với phần trên màu cam và màu xanh lá ở phần dưới, bộ trang phục có thể sẽ làm cho Arthur trở nên “dễ thương” nhằm giúp khán giả quên đi gương mặt sắt lạnh kia.

Công chúng sẽ sớm được nhìn thấy bộ chiến phục của Aquaman tại bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds tại Orlando vào ngày 4/12, tức là chỉ vài tuần trước khi bộ phim phát hành. Thiết kế được đồng thực hiện bởi Warner Bros. và người đại diện của DC Entertaiment để có thể trông giống với hình tượng trong truyện tranh.

James Paulding ngoài cùng bên phải.

Tổng Giám đốc Orlando James Paulding chia sẻ: “Không có nơi nào khác trên thế giới mà người hâm mộ vừa được nhìn thấy một hình tượng sáp của Aquaman, vừa được nhận một list hình selfie có cả mặt anh ấy ngoài Madame Tussauds. Đó là sự trải nghiệm tuyệt vời!”.

Nhiều người còn cho rằng bộ đồ ấy chỉ làm ra để trưng bày. Nhưng nếu xem đến những giây cuối cùng của đoạn trailer thì chúng ta có thể thấy Arthur không chỉ mặc bộ giáp đặc biệt trên mà tay anh ấy còn cầm cây đinh ba, combo làm toát lên khí chất mạnh mẽ của “Đế vương Atlantis”.

Sau thời gian tung trailer chính thức, Aquaman đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả, đó là tín hiệu tốt cho DC Films. Đến nay, doanh thu từ phòng vé ước tính cho ngày khai mạc của bộ phim không hoàn toàn lý tưởng, nó rơi vào khoảng 40-60 triệu USD. Hi vọng sau khi bộ phim chính thức phát hành, Vua Biển khơi sẽ làm thay đổi tình thế và mang lại lợi nhuận khởi sắc cho DCEU.

Trailer sục sôi sóng biển của “Aquaman”.

Aquaman được khởi chiếu vào ngày 21/12/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất