Phim Ảnh

Bố già tập 2: Trấn Thành khiến người xem khóc, đạt 4 triệu view và #3 trending sau 12 tiếng

Bảo Đặng
Chia sẻ

Cuộc sống bộn bề này đầy rẫy những cạm bẫy, mưu toan và lừa gạt lẫn nhau lắm, vậy nên mọi chuyện các con không phải lo, có bố Thành ở đại sảnh.

Vừa qua nghệ sĩ Trấn Thành chính thức chào sân dự án Bố già, web drama đình đám này nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen bởi mạch kịch bản tuy hài hước nhưng sâu lắng bởi tình thương không sao kể xiết của ông bố già dành cho các con. Sau thành công của tập 1 với vị trí #1 trending Youtube Việt Nam trong nhiều ngày và hiện tại đã “cán mốc” 18 triệu lượt xem chỉ sau 1 tuần ra mắt.

Kết thúc tập 1 Bố già, ông Thành vừa tặng quà sinh nhật cho con gái út sau khi không kịp về ăn tối cùng gia đình thì bất ngờ bên ngoài có tiếng đập cửa ồn ào. Bà chủ nợ (NSƯT Kim Phương) thông báo bà Lan mượn mình 20 triệu để đánh đề. Người đàn ông cả đời không dám ăn dám mặc ấy cần kiệm từng chút số tiền kiếm được lo cho các con ăn học, vì bảo vệ vợ nên ông sẵn sàng lấy hết số tiền tích cóp được giấu kín dưới tấm đệm trải giường để cả nhà được yên ổn, tránh để hàng xóm dèm pha dị nghị. Đừng sợ, có bố Thành ở đại sảnh.

Dẫu cọc cằn và lớn tiếng lỗ mãng thế nhưng ông Thành vẫn không dùng vũ lực với vợ. Ông hiểu rằng cái khổ cực tù túng vây hãm gia đình ông quá nhiều nên mới đến bước đường liều lĩnh này, thế nên có trách thì vẫn nên trách người đàn ông trụ cột không thể mang lại hai chữ ấm no cho gia đình.

Sáng hôm sau khi đang ngồi uống nước ở quán bà Sáu ngọt ngào thì ông Thành thấy con trai xuống nhà đi xin việc. Tuy luôn miệng trách con trai không phụ giúp gia đình nhưng hôm nay nghe con đi xin việc ông Thành lại thoáng buồn, viền mắt chua xót khi thấy con sớm hôm vất vả. Đưa con đến nơi, ông động viên Sang cố gắng nhưng vẫn lo lắng trông theo bóng con đến mức tông xe vào cửa rào.

Đến đây mạch phim tập 2 Bố già thêm vào gia vị hài hước với sự tham gia của dàn tuyến phụ ấn tượng như Hari Won, Diệu Nhi, Dương Lâm. Tại nơi xin việc, nếu chị nhân sự (Hari Won) đỏng đảnh, kiểu cách cùng chất giọng sang sảng thì người bạn dự tuyển (Diệu Nhi) lại duyên dáng “đáo để” với tính mê trai và cách ăn nói có phần ngô nghê. Lúc này Sang phát hiện quên hồ sơ nên nhanh chóng gọi điện nhờ ông Thành về nhà lấy giúp. Tuy đang bận chở khách đi livestream kem trộn (Lê Dương Bảo Lâm) nhưng ông sẵn sàng bỏ hết công việc để mang đồ cho con trai. Chính vì vậy nên vị khách này đành phải bày “đồ nghề” ra giữa công viên để livestream theo đúng thỏa thuận.

Trớ trêu thay, điện thoại của Sang hết pin và phải mượn điện thoại của cô bạn kế bên để tiện bề liên lạc. Và vòng xoáy rắc rối nảy sinh những hiểu lầm bắt đầu diễn ra, Khi ông đến nơi, không gọi được cho con trai nên nhắn vào số của cô gái kia. Cô này đang đi vệ sinh, cứ tưởng ông Thành là ba mình lên tìm nên nhắn bừa rằng đã đậu rồi, ba cứ về đi. Đọc xong tin nhắn, ông bỏ về, không biết rằng con trai đã ngồi đợi mình đến khi mọi người về hết. Cuối cùng, do không đủ hồ sơ nên Sang bị đánh rớt nên anh hằn học trở về nhà.

Về phần ông Thành, vì mâu thuẫn tranh giành khách hàng với tài xế khác nên dẫn ra xô xát thâm tím mặt mày. Thấy con về, ông mừng rỡ hỏi thăm nhưng đâu biết Sang đang cực kỳ buồn bực vì phải ngồi đợi ba cả buổi. Cơn giận lấn át đến nỗi anh không quan tâm đến gương mặt thương tích của ba và tiếp tục cãi tay đôi với ông. Hai cha con đều hiểu lầm đối phương nhưng không ai chịu nói ra, chỉ liên tục hằn học khiến mâu thuẫn càng bị đẩy lên đỉnh điểm.

Giữa cơn nóng giận, ông Thành tiếp tục nhận được thông báo đóng tiền học từ con gái kèm theo đó là tiền điện, tiền nước khiến ông càng thêm ngao ngán. Dù khổ cực trăm bề nhưng khi Quý đề nghị ba cho mình ra ngoài làm thêm phụ giúp gia đình, ông bác bỏ ngay lập tức.Tuy không bao giờ nói lời ngọt ngào cùng con cái, nhưng từ trong đáy lòng mình, ông Thành luôn cố gắng bảo bọc gia đình hết mức có thể. Đừng lo lắng, có bố Thành ở đại sảnh!

Trong tập 2 Bố già, vì liên tục không có khách nên ông thành gạt bỏ sự cố chấp, mua lại chiếc điện thoại của Mẫn (con trai bà Sáu ngọt ngào) để trở thành xe ôm công nghệ với sự hướng dẫn tận tình từ A Tắc. Sau đó, công việc của ông tốt dần lên và có tiền chi trả cho cuộc sống.

Tưởng chừng cuộc sống sẽ dần tươi sáng hơn với ông nhưng trong một chuyến xe đưa khách tới quán bar, ông tình cờ thấy con gái út bước ra với chiếc đầm khá hở hang. Vừa biết Quý đang làm việc tại đây, ngay lập tức ông vung tay tát cô với gương mặt tràn đầy sự phẫn nộ cùng thất vọng. Hơn ai hết, người bố già khắc khổ chỉ mong những đứa con bình yên trưởng thành nên trước tình cảnh này trái tim của ông làm sao có thể chống đỡ nổi. Có vẻ như cái tát kia cùng cảm xúc phẫn nộ chỉ để giúp ông không sụp đổ hoàn toàn ngay lúc này.

Tập 2 Bố Già.

Chỉ sau 12 giờ phát sóng, tập 2 Bố Già đã thu về 4 triệu view và nghiễm nhiên có mặt trên top 3 Trending của Youtube. Diễn biến tiếp theo sẽ như thế nào, liệu những mâu thuẫn có được giải tỏa trong gia đình ông Thành, cùng đón xem tập 3 của “Bố già” phát sóng vào lúc 20h thứ năm tuần sau, 16/1/2020 trên kênh YouTube Trấn Thành Town nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin mới nhất