Phim Ảnh

Bố của Lưu Khải Uy nói về mối quan hệ với 'con dâu cũ' Dương Mịch sau 1 năm trở thành 'người dưng'

Thiên Bình
Chia sẻ

Bố của Lưu Khải Uy - Lưu Đan đã có những lời chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ với Dương Mịch dù con trai ông và nàng tiểu hoa họ Dương đã ly hôn hơn 1 năm.

Tại lễ trao giải của TVB, Lưu Đan đã chấp nhận trả lời phỏng vấn với tạp chí và nói về các mối quan hệ gia đình, bao gồm con trai, cháu gái và “con dâu cũ”. Lưu Đan chia sẻ năm xưa khi bước chân vào giới giải trí bị bố mẹ phản đối, vì thế khi Lưu Khải Uy quyết định làm diễn viên, ông không hề ngăn cản. Ông chỉ nhắc nhở con trai phải chuẩn bị tâm lý, tinh thần để chịu đựng những khó khăn và không bỏ cuộc.

Không phù sự kỳ vọng của bố mình, Lưu Khải Uy phát triển sự nghiệp rất tốt tại Hong Kong lẫn Trung Quốc Đại Lục. Nam diễn viên từng bỏ ra 60 triệu NDT (tương đương hơn 200 tỷ đồng) để mua hai căn nhà, một trong số đó được trao cho bố mẹ anh. Từng có thông tin cho biết tài sản ròng của Lưu Khải Uy trị giá đến 500 triệu NDT (1700 tỷ đồng), anh thường xuyên lo lắng, mua sắm đồ cho bố mẹ của mình. Chiếc đồng hồ mà Lưu Đan đeo tại lễ trao giải ở TVB chính là món quà mà Lưu Khải Uy mua tặng trị giá hơn 200 ngàn NDT (680 triệu đồng).

Sau khi hồi phục trạng thái độc thân, Lưu Khải Uy giảm tải công việc để ở nhà chăm sóc con gái. Lưu Đan chia sẻ cuộc sống cùng vợ, con trai và cháu gái chính là hạnh phúc từng ngày của ông. Tiểu Gạo Nếp giờ đã hơn 5 tuổi, cô bé rất thích vẽ tranh và vẽ cũng rất đẹp, có lẽ đặc điểm này chính là sự thừa hưởng, di truyền từ người mẹ Dương Mịch. Lưu Đan cũng thường xuyên chia sẻ những tác phẩm của cháu gái trên mạng xã hội.

Khi bị phóng viên đề cập và hỏi đến mối quan hệ với “con dâu cũ”, Lưu Đan dùng 5 chữ để hình dung về chuyện này: “Người thân và bạn bè”. Ông thẳng thắn cho rằng mọi người đang duy trì mối quan hệ vừa là người thân vừa là bạn bè là vì Dương Mịch luôn là mẹ của cháu gái ông, mối quan hệ huyết thống không thể thay đổi, và không có sự oán giận nào giữa hai bên.

Thực tế vào tháng 6 năm ngoái, Dương Mịch trở về Hong Kong để tham gia tiệc mừng sinh nhật của con gái tròn 5 tuổi. Bữa tiệc được tổ chức long trọng, có cả bố mẹ, ông bà nội ngoại gia đình hai bên đều có mặt. Chỉ cần có Tiểu Gạo Nếp, gia đình hai phía vĩnh viễn không thể trở thành “người dưng” xa lạ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất