Phim Ảnh

Bố con diễn viên Bong Tae Gyu và Si Ha rời khỏi chương trình 'Siêu nhân trở lại'

Theo Soompi
Chia sẻ

Cặp bố con dí dỏm, đáng yêu Bong Tae Gyu và Si Ha sẽ bắt đầu cuộc hành trình cuối cùng của họ trong tập phim sắp tới trên chương trình "Siêu nhân trở lại". Về lý do rời chương trình vẫn chưa được tiết lộ.

Theo thông báo chính thức từ nhà sản xuất của chương trình truyền hình thực tế The Return of Superman (Siêu nhân trở lại) đài KBS, nam diễn viên Bong Tae Gyu và con trai anh - Bong Siha sẽ rời khỏi dự án này. Trong tập phim sắp phát sóng vào ngày mai (06/01), bộ đôi bố con đáng yêu, hài hước sẽ xuất hiện lần cuối. Với tiêu đề: “Trong mỗi khoảnh khắc là chính bạn”, tập phim xem như món quà tạm biệt dành cho khán giả, người hâm mộ. Đặc biệt hơn khi nó sẽ tạo ra những kỷ niệm đẹp đẽ của Siha và bố mình khi cùng nhau chia sẻ những niềm vui riêng.

Được biết, hai bố con xuất hiện lần đầu trong chương trình vào tháng 04/2018 và Si Ha đã đánh cắp trái tim của hầu hết khán giả bằng nụ cười tươi sáng ấm áp và thái độ ngoan ngoãn, biết quan tâm và xem hạnh phúc của những người khác như hạnh phúc của riêng mình. Trong khi đó, “ác nam” Bong Tae Gyu của phim Return cũng đã “đốt cháy” các cuộc trò chuyện với triết lý nuôi dạy con cái của mình là cho phép trẻ em tự do thể hiện bản thân mà không bị ràng buộc với các chuẩn mực giới tính.

Trong tập cuối, Bong Tae Gyu và Si Ha sẽ đến Gangneung, nơi cả hai sẽ có dịp thưởng thức những món ăn ngon, cùng nhau thực hiện những điều ước và nhìn lại khoảng thời gian tuyệt vời trong những ngày còn góp mặt trong chương trình. Những bức ảnh mới được tiết lộ cũng cho thấy Si Ha đang chắp hai tay lại và cầu nguyện một điều gì đó.

Câu chuyện cuối cùng của Bong Tae Gyu và Si Ha sẽ được phát sóng trên trên đài KBS vào ngày 06/01. Cùng theo dõi để xem lại khoảnh khắc đẹp của họ nhé!

Review tập cuối.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất