Phim Ảnh

Khoảnh khắc yêu thương cuối cùng của Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun trước khi bị xóa

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua một số bài đăng của Ahn Jae Hyun về Goo Hye Sun trước khi xóa bỏ trên mạng xã hội Instagram dưới bài viết này!

Đối với cộng đồng người hâm mộ và những khán giả ủng hộ Ahn Jae Hyun, cũng không bỡ ngỡ khi anh ấy đột nhiên hủy theo dõi Goo Hye Sun và xóa hết tất cả các bài đăng trên tài khoản Instagram cá nhân. Động thái quả quyết này của nam diễn viên sau khoảng thời gian dài đấu tranh với lùm xùm ngoại tình và ly hôn, đã thu hút nhiều sự quan tâm.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc, nam diễn viên muốn gỡ bỏ hình ảnh lãng mạn trước đây cùng vợ cũ để tập trung hơn vào bộ phim People With Flaws (하자있는 인간들: Người khuyết điểm), chuẩn bị ra mắt khán giả vào cuối tháng 11 trên đài MBC. Cư dân mạng đã bày tỏ sự đồng cảm và ủng hộ cho việc làm của anh.

Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo.

Trong bài đăng mà Ahn Jae Hyun xóa trên Instagram, SAOstar chúng tôi đã nhanh chóng thu thập và biết rằng họ có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc bên nhau. Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun từng khiến công chúng chao đảo qua cách thể hiện tình cảm lãng mạn, ngọt ngào hơn nhiều cặp đôi khác. Cùng xem lại những hình ảnh dưới đây:

Ahn Jae Hyun đã đăng ảnh selfie của Goo Hye Sun, cập nhật khoảnh khắc đời thường của hai vợ chồng bên thú cưng. Ở phía dưới là ảnh chụp cùng Jung Il Woo và Lee Jung Shin (CNBLUE) hồi tham gia phim 'Lọ Lem và bốn chàng hiệp sĩ' năm 2016.

Một số ảnh chụp khi cặp đôi đi chơi cùng nhau và Ahn Jae Hyun đã tạo bất ngờ lớn bằng món quà đáng yêu trong cốp xe hơi.

Nam diễn viên Jung Hae In đã like bài đăng này của Ahn Jae Hyun.

Kỷ niệm hạnh phúc nhất về mối quan hệ tình cảm nhưng có lẽ cũng là thứ anh ấy muốn quên.

“Cặp đôi vàng” của làng giải trí Hàn Quốc từng khiến vô số người phải ganh tỵ. Sau tất cả, họ không thể tìm được tiếng nói chung.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất