Phim Ảnh

Bộ ảnh chibi cực kỳ hài hước và đáng yêu của 'Tướng Quân Tại Thượng'

Thu Hương
Chia sẻ

Ngay sau khi "Tướng Quân Tại Thượng" phát sóng, một bộ ảnh chế siêu đáng yêu của một người hâm mộ lập tức thu hút nhiều khán giả xem phim.

Kể từ khi phát sóng, tính đến nay Tướng Quân Ở Trên, Ta Ở Dưới cũng đã phát sóng được gần 4 tuần với 31 tập phim. Xuyên suốt diễn biến của phim, người xem luôn cảm thấy cực kỳ hứng thú đối với những tình huống dở khóc dở cười của Tướng Quân và Vương Gia, trước là viên phòng, sau là việc thi cử của Vương Gia Ngọc Cẩn. Mỗi một tình huống đều được ghi lại bằng một hình ảnh siêu dễ thương đến từ một người hâm mộ.

1001 biểu cảm khó đỡ của Vương Gia Triệu Ngọc Cẩn

Người xem dễ dàng có thể nhìn thấy những biểu cảm vô cùng đáng yêu của Vương Gia có nhan sắc khuynh thành Triệu Ngọc Cẩn. Mỗi một lần tiếp xúc với cô vợ Tướng Quân dữ dằn Triệu Ngọc Cẩn lại thể hiện những biểu cảm vô cùng phong phú.

Triệu Ngọc Cẩn đúng là thánh biểu cảm của Tướng Quân Tại Thượng

Trước đó thì tỏ ra sợ hãi, thái độ ghen ghét đối với Diệp Chiêu, sau thì biểu cảm có xu hướng nịnh nọt, quyến rũ, khi thì lại giả vờ ngây thơ.

Tướng Quân Cưỡng Hôn Vương Gia

Chắc hẳn chúng ta còn nhớ như in phân cảnh thành hôn của Diệp Chiêu Tướng Quân và Vương Gia Triệu Ngọc Cẩn. Triệu Ngọc Cẩn và Diệp Chiêu vốn dĩ không có quen biết và càng không có tình cảm với đối phương, tuy nhiên vì một thánh chỉ không thể kháng mệnh mà hai người trở thành phu thê, thiên duyên tiền định không thể chối bỏ.

Tướng Quân mà đã ra tay thì Triệu Ngọc Cẩn có chạy đằng trời cũng không thể thoát

Đêm tân hôn không những không động phòng mà Triệu Ngọc Cẩn còn không thèm vén mạn che mặt lên cho Tướng Quân, bị cưỡng hôn là cũng phải thôi! Nụ hôn của Tướng Quân thật mãnh liệt!

Tân hôn động phòng nào có dễ dàng

Trong nội dung của những tập đầu, Diệp Chiêu Tướng Quân đã phải trải qua quãng thời gian khá khủng hoảng bởi sự phản đối của cả mẹ chồng lẫn phu quân, tuy nhiên đúng là danh tiếng đồn xa, một Triệu Ngọc Cẩn cuối cùng vẫn nằm trong bàn tay của cô. Sau thời gian tìm hiểu cũng như nắm bắt tinh thần Triệu Ngọc Cẩn, cô đã lấy được cảm tình của phu quân, khiến Triệu Ngọc Cẩn tình nguyện bỏ giấy hòa ly, chung sống hòa thuận.

Những hành động bá đạo của Tướng Quân Tại Thượng

Sau khi có cuộc sống hòa thuận với Triệu Ngọc Cẩn, Diệp Chiêu đã trở về làm con người của cô thật sự. Cô yêu Triệu Ngọc Cẩn, thương Triệu Ngọc Cẩn bằng những hành động cực kỳ bá đạo, đúng là chỉ có Tướng Quân mới có thể có những hành động “khó đỡ” đến vậy.

Tướng Quân đúng là càng ngày càng biết cách làm vợ

Không nói đến việc hay véo má Triệu Ngọc Cẩn mà cô còn thường xuyên “nằm trên”, “ăn xong rồi bỏ”, “phớt lờ mẹ chồng”, thậm chí là “kháng chỉ”.

Bộ phim đã khởi chiếu được 2/3 thời gian và hiện đang trong quá trình kết thúc phim. Mặc dù nhận được nhiều ý kiến ủng hộ và trái chiều nhưng rốt cuộc thì bộ phim cũng đã đạt được những thành công nhất định về mặt giải trí và doanh thu. Tuy nhiên, đây thật sự sẽ là một bộ phim tuyệt vời nếu như nội dung có sức ảnh hưởng tới nghệ thuật hơn nữa.

Tướng Quân Tại Thượng sẽ tuyệt vời hơn nếu như kết hợp thêm những giá trị nghệ thuật

Theo như thông tin và hình ảnh mới rò rỉ, Triệu Ngọc Cẩn và Diệp Chiêu sẽ chung sống hạnh phúc bên nhau đến cuối đời, con đàn cháu đống, gia đình an ổn và hạnh phúc. Nếu thật sự đó là cái kết cho 2 nhân vật chính thì chắc chắn đó sẽ là cái kết được nhiều khán giả đồng tình nhất. Bộ phim tuy chỉ sử dụng những diễn biến thông thường nhưng nhấn mạnh được những ý chính cũng như tạo cảm giác thân thiện đối với người xem.

Cho đến hiện tại, Tướng Quân Tại Thượng vẫn được cho là một sự thành công lớn

Có thể nói, tuy Tướng Quân Ở Trên, Ta Ở Dưới chưa thể vượt qua sức ảnh hưởng từ bộ phim Thái Tử Phi Thăng Chức Ký trước đó nhưng cũng đã đem lại cho khán giả không ít giá trị. Sau bộ phim này, chắc hẳn xu hướng phát triển phim theo thể loại hài hước sẽ trở nên phổ biến và có nhiều giá trị nghệ thuật hơn bao giờ hết. Đó không chỉ được coi là một hy vọng khác cho sự phát triển của nền điện ảnh Trung Hoa mà còn là sự cứu vớt cho tình trạng thiếu thốn kịch bản, thiếu sự tươi mới của điện ảnh hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất