Phim Ảnh

Chàng nam phụ Blue Pongtiwat hot không kém cặp Push Puttichai - Mai Davika của 'Mùa hè của hồ ly' bản Thái

Ng T Hà
Chia sẻ

Blue Pongtiwat - chàng nam phụ 10x sẽ xuất hiện trong bộ phim Thái lan  làm lại từ bản Trung Quốc Mùa hè của hồ ly ( tựa Anh: You Are My Heartbeat) gây sốt với vẻ ngoài điển trai, tài năng mới của điện ảnh Thái lan.

Soái ca sơ mi trắng trong truyền thuyết phiên bản tả thực Blue Pongtiwat

Nổi bật không kém hai diễn viên chính trong phim

Vào ngày 3 tháng 2 năm 2020, Push Puttichai và Mai Davika tham dự lễ khai máy bộ phim mới 2020 Jangwa Huajai Nai Saat,bản remake cho bộ phim Mùa hè của hồ ly của điện ảnh xứ Trung. Dàn diễn viên phụ Bow Stewawan, Mintita Wattanakul, Blue Pongtiwat, Carissa Springett cũng tham dự buổi lễ. Bộ phim sẽ do Jooy Warattaya làm nhà sản xuất, phát hành song song cả ở Thái và Trung Quốc.

Góc nghiêng thần thánh

Tại buổi lễ khai máy, hai nhân vật trung tâm Push Puttichai và Mai Davika nổi bật với nhan sắc cực phẩm. Tuy nhiên, khán giả không chỉ chú ý tới duy nhất hai người này mà một chàng nam phụ cũng đang nổi rần rần vì siêu điển trai, tuổi trẻ tài cao mới làng giải trí xứ chùa Vàng Blue Pongtiwat. Anh chàng là gương mặt mới thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả trong năm 2019 khi tham gia vai phụ trong phim truyền hình hot nhất của đài 3 năm vừa qua Krong Karm ( Lồng nghiệp chướng).

Vẻ ngoài siêu điển trai của nam diễn viên mới Blue Pongtiwat

Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhiều điều thú vị mà bạn chưa biết về chàng trai 10x tài năng Blue Pongtiwat nhé!

1. Blue Pongtiwat sinh ngày 15 tháng 3 năm 2000 ( 20 tuổi).

2. Anh ấy hiện đang học tại Đại học Điện ảnh và Truyền thông kỹ thuật số.

3. Anh giỏi Toán và Tiếng Anh.

Không những đẹp trai mà còn học giỏi thì chắc hẳn nhiều fan nữ khó kiềm lòng

4. Anh mơ ước trở thành bác sĩ khi còn trẻ.

5. Năm 2016, Blue Pongtiwat đóng 2 phim truyền hình Rahut Prissana và Kamin Gub Poon. Tuy nhiên, cả hai vai diễn đều chưa thực sự gây chú ý với khán giả xem truyền hình.

Nụ cười đốn tim fan nữ

6. Năm 2019, chàng trai 10x xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Krong KarmWai Sab Saraek Kad 2. Bộ phim đưa tên tuổi của nam diễn viên đến gần hơn với khán giả phải kể đến Krong Karm ( Lồng nghiệp chướng), anh vào vai Pok là con trai đầu của Reynu do Bella Ranee Campen đóng vai chính. Chỉ trong vòng 3 ngày tháng 5 năm 2019 Blue Pongtiwat nhận hơn gần 60000 người theo dõi sau khi bộ phim được phát sóng trên TV3 Thái Lan. Chàng trai nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả nhờ vẻ ngoài ưa nhìn và kỹ năng diễn xuất tuyệt vời.

7. Blue Pongtiwat tham gia series phim boylove hot năm qua Reminders với Perth Tanapon, Saint Suppapong và nhiều diễn viên khác.

8. Blue Pongtiwat là đại sứ thương hiệu cho một số sản phẩm địa phương ở Thái Lan.

9. Năm 2020, anh tham gia 2 dự án phim tính đến thời điểm hiện tại là You Are My Heartbeat và Leh Game Ruk. Bước đầu thành công khi chàng trai thu hút khá nhiều sự quan tâm của người hâm mộ khi xuất hiện siêu điển trai trong buổi lễ khai máy phim Mùa hè của hồ ly bản Thái. Tham gia dự án phim với dàn diễn viên đàn anh đàn chị đã có nhiều năm kinh nghiệm đây chắc hẳn sẽ là cơ hội tốt để nam diễn viên 20 tuổi học hỏi cũng như thể hiện khả năng diễn xuất của mình.

10. Hiện tại chàng diễn viên trực thuộc đài 3 đã có gần 800.000 người theo dõi.

Không những điển trai, học giỏi mà còn xuất thần trong từng vai diễn của mình, Blue Pongtiwat xứng danh ”bạn trai quốc dân” mới của nhiều fan nữ. Nếu bạn yêu mến chàng trai này, đừng quên theo dõi những dự án phim của anh chàng, đặc biệt là Mùa hè của hồ ly bản Thái chuẩn bị bấm máy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất