Phim Ảnh

Blog 13 năm trước của Dương Mịch: Thời sinh viên cũng oán trách bài vở quá nhiều như chúng ta

Như Hồ
Chia sẻ

Ngày hôm qua (9/4), cư dân mạng đăng lên những tấm hình tự sướng và blog của Dương Mịch khi còn học đại học vào 13 năm trước, thu hút sự quan tâm của công chúng.

Vào thời gian đó, các mạng xã hội Trung Quốc chưa được phát triển như hôm nay, rất nhiều minh tinh đều thông qua blog của chính mình để ghi chép lại cuộc sống hằng ngày và Dương Mịch cũng không phải ngoại lệ. Trong đây, người ta chỉ thấy cô nàng đăng lên những bức ảnh xinh đẹp của bản thân trong những lúc thấy nhàm chán, và có thể thấy nữ diễn viên ở tuổi 19 đã vô cùng xinh đẹp, da cũng trắng sáng không tì vết.

Thế nhưng, cũng có cư dân mạng cho rằng Dương Mịch ăn mặc không có chút thẩm mỹ, thế nhưng khi ấy thời trang thịnh hành chính là như thế, vì những thứ này mới thể hiện rõ cuộc sống thường ngày của Dương Mịch giống với mọi người. Dương Mịch vào thời điểm đó cũng bận không kém gì hôm nay. Từ khi vào đại học, cô đã tham gia vào một số phim điện ảnh, vừa là diễn viên vừa là sinh viên chắc chắn áp lực không nhỏ. Cũng chính vì vậy Dương Mịch viết trên blog của mình: “Bây giờ ngày nào cũng bận rội cả, mọi người không thể tưởng tượng bận đến mức nào đâu“.

Ngoài ra, Dương Mịch còn oán trách lịch trình học tập trên trường quá nhiều, mỗi ngày 6h30 sáng là phải làm việc, đặc biệt sau khi tan học còn phải tìm tiểu phẩm cùng bạn bè, chuẩn bị đạo cụ… một ngày ngủ chỉ được 2-3 tiếng đồng hồ, còn không đơn giản bằng việc ra ngoài quay phim.

Có thể thấy từ lúc này Dương Mịch là một người làm việc rất nghiêm túc, cũng không nghi ngờ gì khi cô có thành công, địa vị như ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất