Phim Ảnh

Black Widow 'dắt tay' Mulan lên Disney+ né dịch COVID-19

Châu Hải Bình
Chia sẻ

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, nhiều khả năng “nhà chuột” sẽ đưa hai tựa phim này lên nền tảng chiếu phim trực tuyến của mình để phục vụ khán giả.

Theo kế hoạch ban đầu, Black Widow dự kiến sẽ ra rạp vào 1/5 và trở thành tác phẩm mở màn cho giai đoạn 4 của MCU. Nhưng khi dịch COVID-19 bùng phát mạnh trên toàn thế giới khiến nhiều bộ phim phải hoãn chiếu, bom tấn của Marvel cũng không phải là ngoại lệ.

Nhưng mới đây một nguồn tin của We Got This Covered cho biết, Disney/Marvel đã quyết định giữ nguyên lịch ra mắt của Black Widow. Tuy nhiên thay vì được công chiếu tại rạp, bộ phim sẽ được trình chiếu trên Disney+ nhằm đảm bảo tiến độ.

Đây cũng là điều dễ hiểu vì MCU là một chuỗi phim có tính liên kết rất cao nên chỉ cần một tác phẩm bị ảnh hưởng sẽ gây ra hiệu ứng domino, khiến các tình tiết mất đi sự logic. Ngoài ra, các phim chiếu rạp của Marvel hiện nay còn liên kết với cả những show truyền hình trên Disney+, mà trong trường hợp này, tình tiết của Black Widow là có ảnh hưởng tới The Falcon and the Winter Soldier, nên tính liền mạch càng được phải đưa lên hàng đầu.

Sau Black Widow, Mulan là cái tên tiếp theo được Disney đưa lên nền tảng chiếu phim trực tuyến. Cũng tương tự như các bộ phim khác, nhà sản xuất của Mulan trước đó đã phải hoãn chiếu phim vô thời hạn do dịch bệnh. Việc đưa các tựa phim lên Disney+ có thể xem như giải pháp tạm thời để “nhà chuột” bù lỗ trong khoảng thời gian khó khăn về tài chính này.

Chia sẻ

Bài viết

Châu Hải Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất