Phim Ảnh

Black Widow: Bộ phim với nhiều cảnh hành động nhất so với bất kì tác phẩm nào khác của Marvel

Theo Screenrant
Chia sẻ

Gần đây, nữ diễn viên Scarlett Johansson đã có những tiết lộ về bộ phim Black Widow của mình, qua đó xác nhận đây là bộ phim với thời lượng hành động nhiều nhất của Marvel từ trước đến nay.

Nhờ vào chuyến hành trình đầy định mệnh đến vùng đất Vormir trong bộ phim Avengers: EndgameNatasha Romanoff (Black Widow), do nữ diễn viên Scarlett Johansson thủ vai đã có một trong những sự hy sinh đáng nhớ và cảm động bậc nhất trong toàn bộ vũ trụ điện ảnh Marvel trong xuyên suốt 23 phim.

Cô đã hy sinh để đổi lấy viên đá Linh Hồn.

Tuy nhiên, đó chưa phải là dấu chấm hết cho nhân vật Black Widow, khi Marvel đã chính thức xác nhận, rằng cô sẽ lại có cho mình một phần phim riêng mới trong giai đoạn 4 của MCU. Dẫu cho đây chỉ là một phần tiền truyện, thì các fan hâm mộ của Marvel nói chung và Black Widow nói riêng cũng phần nào được ấm lòng. Có vẻ như, sân khấu riêng của nhân vật này sẽ có nhiều phân cảnh đánh nhau nhất so với tất cả các bộ phim khác trong cùng vũ trụ.

Black Widow sẽ lại có vô vàn đất diễn để khuấy đảo khắp thế giới.

Sau sự kiện SDCC diễn ra vào cuối tuần rồi tại San Diego, nữ diễn viên Scarlett Johansson đã có những chia sẻ trực tiếp về bộ phim này:” Ô đúng rồi, sẽ có rất nhiều phân cảnh đánh nhau trong bộ phim này. Đánh đấm rất là nhiều luôn đó. Tôi nghĩ là có nhiều cảnh hành động hơn bất kì bộ phim nào khác. Những nhà sản xuất đã bước vào phim trường và nói y những gì tôi nghĩ: 'Bộ phim này sẽ có nhiều cảnh đánh nhau hơn bất kì phim Marvel nào trước đây luôn đó nhé.' Thật là hung bạo! Tôi nghĩ lí do giải thích cho việc này chính là vì những sự kiện trong bộ phim này gần giống với thực tế hơn, và tất cả những trận đấu cũng đều là đấu tay đôi.”

Khi là 2 bộ phim Avengers gần nhất đều là cuộc chiến tranh với quy mô vô cùng lớn, thì việc xác nhận phim rời của Black Widow sẽ có nhiều phân cảnh đánh nhau nhất thật sự là một bất ngờ vô cùng lớn so với các fan hâm mộ. Một vài hình ảnh giới thiệu về bộ phim Black Widow cũng phần nào hé lộ cho người xem thấy rằng bộ phim sẽ mang hơi hướng bạo lực kịch tính, cũng khá giống với Captain America: The Winter Solider khi hầu hết các cảnh đánh nhau sẽ là những màn đấu tay đôi.

Black Widow được mang ra để so sánh với Civil War.

Dù cho chưa có nhiều tin rò rỉ được tiết lộ về nội dung bộ phim, nhưng vẫn đã có những thông tin khiến các fan hâm mộ hào hứng hơn bao giờ hết. David Harbour sẽ được chọn để vào vai Red Guardian, một cao thủ tay đôi người Nga. Florence Pugh sẽ vào vai Yelena Belova, một học viên khác của khóa đào tạo Red Room. Thêm vào đó là nhân vật Taskmaster, một người sở hữu khả năng bắt chước 100% những động tác của đối thủ và cũng là kẻ thù lớn nhất của Black Widow.

David Harbour sẽ được chọn để vào vai Red Guardian

Không chỉ là sự xuất hiện của những nhân vật mới, mà bộ phim cũng sẽ đào sâu vào lịch sử đen tối của chức danh “anh hùng”, thứ đã từng được gợi nhắc trong bộ phim Avengers: Age of Ultron, khi Scarlet Witch đã bỏ bùa để khiến nhóm Avengers thấy được ác mộng đáng sợ nhất của bản thân mình. Những hình ảnh về kí ức của Black Widow đã giúp chúng ta được một vài hình ảnh về Red Room, một tổ chức Xô Viết chuyên đào tạo phụ nữ thành những sát thủ và điệp viên đáng sợ.

Tổ chức Red Room

Bộ phim Black Widow sẽ được ra rạp vào ngày 1/5 năm 2020

Không thể chờ đến lúc Black Widow lại một lần nữa xuất hiện trên màn ảnh lớn.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất