Phim Ảnh

'Black Summer': Hành trình của 'Hai Phượng phiên bản Mỹ' tìm con giữa đại dịch xác sống liệu có đánh bại 'The Walking Dead'?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Sau "The Walking Dead", fan của thể loại phim về xác sống sẽ tiếp tục hành trình đầy rùng rợn này với TV Series mới của Netflix: "Black Summer".

Mùa 9 của TV Series nổi tiếng về thế giới xác sống The Walking Dead sẽ kết thúc vào cuối tháng này, nhưng khán giả sẽ không phải chờ đợi lâu để tiếp tục xem phim thể loại này, khi sắp tới đây, hãng Netflix sẽ cho ra mắt dự án phim truyền hình Black Summer.

Đây được xem là phần phim tiền truyện của Z Nation - TV Series đã tạm ngừng sau 5 mùa phát sóng. Trong lúc xã hội đang vô cùng hỗn loạn với đại dịch zombie đang lan truyền với tốc độ chóng mặt, Jaime King (Star Wars: The Clone Wars) trong vai Rose - một bà mẹ trẻ tìm kiếm đứa con gái thất lạc của mình. Trong suốt hành trình tìm con, Rose liên minh với những người tị nạn, cùng nhau vượt qua sự tấn công của hàng ngàn xác sống, chấp nhận kiến thiết thế giới hỗn độn này bằng cách lập ra luật mới.

Trailer phim.

Được sản xuất bởi The Asylum, Black Summer được thực hiện bởi Karl Schaefer và John Hyams. Schaefer cũng là đồng đạo diễn với Craig Engler cho phần phim Z Nation.

Thông qua đoạn trailer, người xem có thể nhìn thấy những lát cắt đầu tiên của bộ phim. Hành trình vượt qua những xác sống khát máu luôn rùng rợn, dù cho bạn có quen thuộc với 9 mùa phim The Walking Dead hay hàng loạt phim điện ảnh ở đề tài này. Trailer cũng có những màn jump-scare để dọa tim khán giả, đồng thời góp phần tăng thêm sự hào hứng chờ đợi bộ phim này lên sóng.

“Thật ra, điểm tương đồng duy nhất giữa Z Nation và Black Summer chính là Black Summer là mùa hè đầu tiên diễn ra Z Nation. Khi Z Nation bắt đầu, nó đã là năm thứ 4 của kỷ nguyên xác sống. Black Summer chỉ diễn ra trong 3 tháng, và nó là đợt bùng phát đầu tiên, mang đến sự khởi nguồn của đại dịch zombie này. Nó không phải chỉ là lời kể suông, nó sẽ vô cùng chân thật đến mức bạn phải lạnh gáy khi xem”. - Nhà sản xuất Jodi Binstock chia sẻ.

Black Summer sẽ ra mắt vào ngày 11/04/2019 trên Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất