Phim Ảnh

'Black Panther' nhận được vô vàn khen ngợi từ khán giả, khi nhân vật phản diện được công chúng tung hô

Anh Anh
Chia sẻ

Chỉ hai tuần trước khi "Black Panther" được chính thức ra mắt, Marvel Studios đã có một buổi họp báo nho nhỏ về bộ phim. Dưới đây chúng ta sẽ tổng kết lại một vài phản hồi tiêu biểu nhất để người hâm mộ phần nào có được cái nhìn tổng quan hơn về bộ phim này.

Là tác phẩm đầu tiên mở màn cho ba dự án phim kỉ niệm 10 năm thành lập công ty, Black Panther cũng là một trong những bộ phim được kỳ vọng nhất trong năm 2018.

T’Challa (tên thật của Black Panther) xuất hiện lần đầu tiên trong Captain America: Civil War năm 2016. Trong bộ phim lần này, T’Challa trở về quê nhà Wakanda để thừa kế ngôi vị sau cái chết của cha. Nhưng thay vì được đón tiếp nồng hậu thì vị vua mới lại phải đối mặt với sự đố kị ganh ghét của quần thần. Dàn cast của Black Panther bao gồm nhiều diễn viên da màu, trong đó có những cái tên nổi bật như Chadwick Boseman, Forest Whitaker, Angela Bassett, Michael B. Jordan Lupita Nyong’o.

Trích đoạn trận đánh của Killmonger và T'Challa.

Sau đây là một vài phản hồi của người xem về Black Panther. Các bạn độc giả cứ an tâm mà đọc vì không có trường hợp nào tiết lộ trước kết quả phim cả.

Geeks of Color: Black Panther là bộ phim tuyệt vời nhất của MCU. Tôi bị cuốn hút từ đầu đến cuối phim và tôi không hề nói quá đâu. Đây đích thị là bộ phim hay nhất của Marvel từ trước đến nay. Chân thành cảm ơn đạo diễn Ryan Coogler!

Angie J.Han: Bộ phim vừa kết thúc tôi đã muốn được xem lại một lần nữa. Mấy pha hành động “chất lừ”, cốt truyện thông minh, tính cách đa dạng. Shuri là nhân vật yêu thích mới của tôi, NakiaKillmonger cũng rất xuất sắc, T'Challa xứng đáng là bá chủ của Marvel. Đạo diễn Coogler đã làm rất tốt!

ErikDavis: Black Panther quả là một ngoại lệ, y như James Bond của MCU vậy. Chưa bao giờ thấy được bộ phim siêu anh hùng nào vừa gay cấn, hấp dẫn, vừa đậm tính nhân văn sâu sắc đến như vậy. Một điều xuất sắc nữa đó là dàn cast 100% đều là người da màu.

Chris E. Hayner: Chẳng biết nói gì thêm về Black Panther. Những pha hành động, phiêu lưu đã hay nhưng câu chuyện của bộ phim còn hay hơn gấp bội lần. Tôi rất thích bộ phim và mong muốn được xem lại một lần nữa.

Mike Ryan: Black Panther đúng là không phải dạng vừa. Bộ phim tập trung nhiều vào chủ đề chính trị khiến tôi suýt nữa quên luôn đây là phim Marvel. Black Panther đã truyền tải rất nhiều thông điệp đến khán giả.

Một trích đoạn vừa được công bố.

Kendra James: Black Panther quả là một bộ phim xuất sắc và vai phản diện cũng cực kỳ thực tế!

Jen mayato: Việc bị chối bỏ nhân dạng thật đúng là một điều khủng khiếp. Vai phản diện Killmonger của Michael B. Jordan đã khiến tôi phải rơi nước mắt.

Steven Weintraub: Lần này Marvel đã thực hiện một bộ phim rất ấn tượng. Michael B. Jordan đã thể hiện vai phản diện xuất sắc nhất kể từ sau Loki. Chắc chắn doanh thu phòng vé của Black Panther sẽ “khủng” lắm đây.

Kyle Buchanan: Letitia Wright đóng vai Shuri cực kỳ “ngầu”. Tôi muốn Shuri có hẳn một bộ phim riêng.

Peter Sciretta: Ba mảng nghe-nhìn-cảm nhận của Black Panther đều rất khác biệt so với những bộ phim Marvel khác. Vai phản diện mang lại rất nhiều cảm xúc cho khán giả. Đây là bộ phim chính trị nhất của Marvel từ trước đến nay.

Frank Pallota: Black Panther là một trong những dự án đầy hứa hẹn nhất của Marvel, nổi bật nhất là vai phản diện xuất sắc Erik Killmonger của Michael B. Jordan, xứng đáng được xếp vào hàng những vai phản diện tuyệt vời nhất Marvel.

Có thể nói, đạo diễn Coogler đã thực hiện rất tốt nhiệm vụ của mình khi các nhân vật từ chính đến phụ đều tỏa sáng trong mắt người xem. Bên cạnh đó, nhân vật phản diện Erik Killmonger của Jordan cũng nhận được vô số “cơn mưa” lời khen từ phía khán giả. Đây quả là một bước tiến vượt trội khi mà những vai phản diện của Marvel gần đây đều bị người hâm mộ chê lấy chê để vì thiếu chiều sâu. Đặc biệt, Black Panther cũng không đi theo xu hướng xây dựng nhân vật phản diện hoàn toàn trái ngược với nhân vật chính - vốn là mô típ cũ rích đã được nhai đi nhai lại không biết bao nhiêu lần. Không chỉ đơn thuần là một bộ phim hành động để giải trí, Black Panther còn gửi gắm nhiều thông điệp sâu sắc đến cho người xem. Tác phẩm này được dự đoán sẽ “phá đảo” nhiều kỷ lục phòng vé khác trong tháng 2 năm nay.

Trailer phim Black Panther.

Black Panther dự kiến công chiếu vào ngày 16/2/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất