Phim Ảnh

‘Black Panther’ Chadwick Boseman là thám tử truy lùng sát nhân trong phim '21 Bridges'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ phim 21 Bridges của đạo diễn Brian Kirk sẽ ra mắt khán giả ngay trong mùa hè này.

Cơn sốt Avengers: Endgame dường như đang ập đến khắp nơi trên toàn thế giới với kỳ vọng về sự trở lại của toàn bộ các siêu anh hùng gốc và mới trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Chỉ một ngày trước khi bộ phim chính thức công chiếu trên khắp thế giới, khán giả lại được gặp trước chàng Chiến binh Báo Đen Chadwick Boseman trong trailer mới của bộ phim điện ảnh 21 Brights.

Trailer 21 Brights.

Trong phim, Chadwick Boseman đóng vai một thám tử NYPD, người tham gia vào một cuộc săn lùng để tìm kiếm 2 tên sát thủ được đào tạo bài bản. Cha anh - một sĩ quan cảnh sát đã bị bắn chết trong khi làm nhiệm vụ lúc nhân vật của Chadwick Boseman vẫn còn là một đứa trẻ. Chính vì thế, anh chàng càng nuôi quyết tâm tìm kiếm kẻ sát nhân và đưa mọi thứ ra ánh sáng.

Trailer mở đầu bằng chính cái chết của cha nhân vật chính khi cậu còn bé. Tiếp đó, khán giả được thấy sự thay đổi của Chadwick Boseman trong tạo hình một tay thám tử làm việc độc lập, quyết đoán với mục tiêu tìm ra kẻ sát nhân. Xen lẫn với cốt truyện dần được hé lộ là những pha đấu súng, rượt đuổi căng thẳng khiến người xem thót tim.

Không chỉ có sự tham gia của nam chính Black Panther Chadwick Boseman, bộ phim còn được chỉ đạo dưới bàn tay đạo diễn Game Of Thrones Brian Kirk và biên kịch Matthew Michael Carnahan - Adam Manner. Ngoài ra, tác phẩm còn có sự tham gia của các diễn viên J.K. Simmons, Taylor Kitsch, Sienna Miller, Stephan James, Keith David,…

21 Brights dự kiến ra rạp ngày 12/7.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất