Phim Ảnh

'Black Panther 2': 5 điều đã được xác nhận và 5 giả thuyết từ fan xoay quanh nội dung phim (Phần 1)

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Năm 2018, Black Panther của đạo diễn Ryan Coogler đã mang về hơn 1 tỷ USD trên toàn thế giới, và được ca ngợi là một trong những phim siêu anh hùng vĩ đại nhất từng được thực hiện

Năm 2018, Black Panther của đạo diễn Ryan Coogler đã mang về hơn 1 tỷ USD trên toàn thế giới, và được ca ngợi là một trong những phim siêu anh hùng vĩ đại nhất từng được thực hiện. Nó trở thành phim siêu anh hùng đầu tiên (của Marvel) có được đề cử giải Phim hay nhất tại Oscar.

Thế nhưng, thật đáng ngạc nhiên khi phần tiếp theo không được Marvel Studios giới thiệu tại Comic-Con năm nay. May thay, một vài tháng sau, mọi thứ đã trở lại đúng quỹ đạo của nó khi Black Panther II được xác nhận xuất hiện trong giai đoạn 5 của MCU với ngày phát hành đã được ấn định. Dù chưa bắt đầu sản xuất, đây là 5 điều đã được xác nhận của Black Panther II.

RYAN COOGLER SẼ TRỞ LẠI BIÊN KỊCH VÀ ĐẠO DIỄN BLACK PANTHER 2

Khi Black Panther ra rạp và trở thành một hiện tượng toàn cầu, Kevin Feige chia sẻ rằng anh ấy rất muốn đưa biên kịch kiêm đạo diễn Ryan Coogler trở lại phần tiếp theo. Rất may mắn, không lâu trước khi phần 2 được công bố chính thức, Tyan Coogler đã được xác nhận sẽ trở lại để làm những nhiệm vụ mà anh đã thực hiện trong phần đầu tiên.

Tại thời điểm hiện tại, Coogler đang sản xuất một bộ phim về nhà xã hội cách mạng Fred Hampton, một bộ phim truyền hình về vụ bê bối gian lận của Trường Công lập Atlanta với Michael B. Jordan và phần tiếp theo của Space Jam. Vị đạo diễn đã cùng biên kịch bộ phim Black Panther đầu tiên với Joe Robert Cole, nhưng bây giờ (tại thời điểm này), anh ấy đang viết phần tiếp theo một mình.

PHẦN TIẾP THEO SẼ KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN T'CHALLA KHI LÀM VUA

Cho đến nay, MCU đã làm rất tốt việc thay đổi một số nhân vật khi lên phim so với phiên bản truyện tranh. Điều này được thể hiện rõ ràng nhất khi Peter Park trở thành một người con trai nuôi của Tony Stark và T'Challa lúc trưởng thành.

Trong truyện tranh, T'Challa đã là một vị vua từ thời thơ ấu, nhưng trong vũ trụ điện ảnh của Marvel, anh ngồi lên vị trí này khi đã trưởng thành và gặp rất nhiều khó khăn. Đạo diễn Ryan Coogler đã nói rằng anh muốn tiếp tục khám phá góc nhìn này của vua Wakanda trong các bộ phim Black Panther tương lai .

“BLACK PANTHER II” CHỈ LÀ MỘT CÁI TÊN TẠM THỜI

Ngoài Iron Man phần 2 và 3 cùng Guardians of the Galaxy Vol. 2, hầu hết các phần tiếp theo đều đặt tên kèm phụ đề. Những phụ đề này thường lấy từ tên một tập truyện tranh - Civil War, Ragnarok, Infinity War để tiết lộ cho khán giả về nội dung của phần tiếp theo. Khi Black Panther được công bố sẽ có phần tiếp theo, nó đã được đặt tạm cái tên là “Black Panther II”.

Mặc dù sự đơn giản này thực sự có thể có lợi cho phần tiếp theo, nhưng Marvel đã xác nhận rằng Black Panther II chỉ là một cái tên tạm thời.

BỘ PHIM SẼ ĐƯỢC PHÁT HÀNH VÀO 6/5 NĂM 2022

Gần đây, nhà sản xuất đã thông báo Black Panther II sẽ ra rạp vào ngày 6/5 năm 2022. Điều này sẽ đưa nó vào giai đoạn 5 của MCU, vì Giai đoạn 4 gần đây đã được lên kế hoạch kéo dài đến năm 2021, kết thúc với Thor: Love and Thunder của Taika Waititi.

Cũng sẽ có rất nhiều bom tấn được phát hành vào năm 2022, bao gồm Mission: Impossible 8 và The Matrix 4. Người ta cũng dự đoán rằng Guardians of the Galaxy Vol. 3 sẽ ra rạp vào năm 2022.

 HẦU HẾT CÁC DIỄN VIÊN CHÍNH SẼ TRỞ LẠI

Bốn trong số các diễn viên chính của Black Panther đã xác nhận sẽ trở lại trong phần tiếp theo: Chadwick Boseman trong vai T'ChallaLetitia Wright trong vai chị gái Shuri, Danai Gurira trong vai OkoyeMartin Freeman trong vai chính phủ Everett Ross.

Có nhiều diễn viên mà chúng ta có thể mong đợi được mời trở lại trong phần tiếp theo trong những tháng tới là Lupita Nyong'o trong vai Nakia, Angela Bassett trong vai mẹ của Rnhoa, T'ChallaShuri Winston Duke trong vai M'Baku - nhưng hiện tại, chỉ có bốn diễn viên đã chính thức trở lại trong phần tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất