Phim Ảnh

Black Knight đã tồn tại trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel từ rất lâu?

Piers
Chia sẻ

Chỉ mới gần đây thôi, Kit Harington đã được chủ tịch Kevin Fiege thông báo sẽ đảm nhận vai Black Knight trong bộ phim "The Eternals". Tuy nhiên liệu bạn có biết rằng Marvel đã chuẩn bị cho sự xuất hiện của nhân vật này từ rất lâu?

Chỉ mới vài ngày trước thôi, Kit Harington đã được thông báo sẽ tham gia vào Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Tất nhiên, ngay sau khi nhận được thông tin này, nhiều fan đã đặt ra các giả thuyết rằng nhân vật anh đóng là ai? Moon Knight, Iron Fist có lẽ là hai cái tên được fan mong chờ nhất, nhưng không, Kit Harington mới là người thủ vai Black Knight.

Kit Harington vốn nổi tiếng với vai diễn Jon Snow trong series phim truyền hình Game of Thrones của đài truyền hình HBO. Đáng buồn thay, mùa tám của Game of Thrones đã không lấy được lòng của khán giả sau kết thúc của nó và khiến cả series trở nên “đầu voi đuôi chuột”, nhưng cũng chính Game of Thrones là bước mở đầu cho các vai diễn khác của Kit như Milo trong Pompeii (2014) hay vai Eret trong How to Train your Dragon 2 3. Một số diễn viên khác từ Game of Thrones cũng đã có vai trong MCU như Natalie Dormer trong Captain America: The First Avengers, Peter Dinklage với vai Eitri trong Avengers: Infinity War và Richard Madden với vai Ikaris trong The Eternals.

Vai diễn Eitri của Peter Dinklage.

Mới đây tại D23 Expo, Kit Harington đã được Chủ tịch Kevin Feige thông báo chính thức trở thành Black Knight - Dane Whitman trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel - thương hiệu điện ảnh ăn khách nhất trong 10 năm qua. Black Knight vốn là danh hiệu của bác của Dane nhưng anh đã vượt qua thử thách của Sir Percival, nhận lấy quỷ kiếm Ebony Blade và trở thành Black Knight. Về thanh Ebony Blade, đây là thanh quỷ kiếm được Merlin cường hóa nhưng đã bị nguyền bởi lượng máu Sir Percy đã đổ khi mang nó. Thanh kiếm đen dài được rèn từ thiên thạch, về cơ bản chính là thanh Excalibur của Marvel và cũng chỉ một số người xứng đáng mới có thể cầm được nó.

Cách đây vài năm, một Easter Egg (tình tiết được cất giấu) trong Doctor Strange về Black Knight đã bị cắt bỏ đi. Theo trang Comicbook.com, họ đã thấy Ebony Blade - quỷ kiếm của Black Knight trên phim trường của Doctor Strange. Nhưng thật đáng buồn, nó đã bị loại bỏ khỏi phim. Trả lời phỏng vấn với Comicbook.com, Barry Gibbs - phụ trách đạo cụ phim đã nói rằng: “Nó đã suýt chút nữa xuất hiện trên phim. Nó đáng lẽ ra sẽ xuất hiện trong quyển sách mang tên 'Lexicon of Relics' nhưng thanh Ebony Blade đã bị loại bỏ khỏi kịch bản. Tôi cũng không rõ lý do. Hóa ra nó cũng không thích hợp với kịch bản của bộ phim và mọi thứ đành phải tiếp tục thôi”.

Hoặc như trong Ant-Man and The Wasp, fan đã soi ra một thành phố có vẻ giống Weirdworld nằm xa xa ở trong Quantum Realm (Lượng tử Giới). Trong truyện tranh, đây là nơi Dane đã dành phần lớn thời gian của mình sau sự kiện Secret Wars (2015), và đây cũng có lẽ là một ẩn ý nữa cho việc Black Knight sẽ xuất hiện trong Marvel. Không dừng lại ở đó, khi phần phim thứ tư của Avengers được công bố tên chính thức là Avengers: Endgame, các fan đã nhận ra nó trùng tên với tập truyện Avengers #69, tập truyện Black Knight giải cứu các Avengers khỏi Kang. Cũng trong tập truyện này, Dane Whitman đã được công nhận là một Avengers.

Fan soi ra một thành phố nằm phía xa trong Quantum Realm.

Vậy hãy cùng đón chờ sự xuất hiện của Kit Harington dưới vai Black Knight trong Vũ trụ Marvel nhé.

Trailer “Avengers: Engame”.

Chia sẻ

Bài viết

Piers

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất